+Aa-
    Zalo

    Nam Định: Kinh hoàng hiện trường vụ hai xe tải tông trực diện trên quốc lộ 10

    ĐS&PL Một vụ tai nạn giao thông giữa 2 chiếc xe tải vừa xảy ra trên quốc lộ 10, đoạn thuộc địa phận tỉnh Nam Định.

    Một vụ tai nạn giao thông giữa 2 chiếc xe tải vừa xảy ra trên quốc lộ 10, đoạn thuộc địa phận tỉnh Nam Định.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h ngày 8/1, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 36C-145.58 đang lưu thông trên quốc lộ 10 theo hướng Ninh Bình đi Nam Định. Khi chạy tới Km7 đoạn qua khu vực thôn Trình Xuyên, xã Liên Bảo, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định, xe bất ngờ xảy ra va chạm với chiếc xe tải mang biển kiểm soát 18C-099.48 chạy theo hướng ngược lại.

    Cú va chạm đầu xe mạnh đã khiến cả hai chiếc xe bị hư hỏng nặng, phần đầu xe bị vỡ nát và biến dạng hoàn toàn. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, mỗi xe tải có 2 người đang ở trong xe. Nhận được tin báo về vụ tai nạn, Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Nam Định nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông, tránh gây ùn tắc.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VTC News

    Bên cạnh đó, do hai tài xế bị mắc kẹt trong cabin, lực lượng cứu hộ phải phá cửa xe và các phần xung quanh mới có thể giải cứu người bị nạn. Hai tài xế (chưa rõ danh tình và quê quán) bị thương nặng được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

    Theo lời một nhân chứng, lực lượng cứu hộ phải mất khoảng 1 giờ đồng hồ để cắt và cưa cabin mới có thể cứu được hai tài xế ra ngoài.

    “Thời tiết lúc đó khá lạnh, nạn nhân bị thương rất nặng”, nhân chứng cho hay.

    Hiện, nguyên nhân gây nên vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Cơ quan chức năng tỉnh Nam Định cũng khuyến cáo các phương tiện khi lưu thông trên đường cần tuân thủ đúng các quy định về an toàn, giữ đúng khoảng cách giữa các xe, cạy đúng tốc độ và làn đường của mình để tránh gây nên những hậu quả đáng tiếc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dinh-kinh-hoang-hien-truong-vu-hai-xe-tai-tong-truc-dien-tren-quoc-lo-10-a352156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan