+Aa-
    Zalo

    Nam sinh bị vạ oan vào nhà nghỉ với giáo viên: Bị dằn mặt vì dám "phá nát sự nghiệp của cô giáo"

    ĐS&PL Sau khi bị vạ oan vào nhà nghỉ với giáo viên, nam sinh lớp 10 đã bị mọi người chỉ trích, cười nói sau lưng khiến em bị sốc đến mức chưa thể đến trường đi học lại.

    Sau khi bị vạ oan vào nhà nghỉ với giáo viên, M. đã bị mọi người chỉ trích, cười nói sau lưng. Thậm chí, nam sinh còn bị một toán học sinh lớp trên chỉ thằng vào mặt và nói: "mày là cái thằng phá nát sự nghiệp của cô".

    [presscloud]8317[/presscloud]

    Clip: Em Trần Công M. thất thần kể lại chuyện bị chỉ trích

    Sáng nay (12/3), PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với thầy Đinh Văn Tuân, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Huệ để có thêm thông tin về vụ việc. Thầy Tuân chia sẻ: “M. ở trường là một học sinh ngoan ngoãn, xông xáo trong công tác của nhà trường. M. cũng là lớp trưởng mẫu mực. Hôm qua, nhà trường cũng đã xuống gặp gỡ gia đình M. và động viên em đi học. Trong 1-2 ngày tới, M. cũng sẽ đến trường”.

    Thầy Tuân nói thêm, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường cũng đã thông tin trên loa trường để các học sinh khác không bêu riếu M. cũng như không chỉ trích về chuyện này nữa vì Mẫn là người bị oan.

    Chia sẻ với Người Đưa Tin, rất khó khăn để em M. nhớ lại chuyện xảy ra tại trường học và mạng xã hội sau thông tin cô giáo em bị chồng tố có quan hệ bất chính với một nam sinh lớp 10. 

    Được biết, học sinh có liên quan đến vụ việc này có tên N.T.A. Tuy nhiên, khi sự việc xảy ra, em M. cùng một số học sinh khác bình luận trên mạng rằng "Đó không phải sự thật" nhưng cư dân mạng đã vào Facebook của cô H., thấy hình ảnh một học sinh chụp hình chung với cô này họ đã lấy hình ảnh đó đi bêu rếu trên nhiều trang mạng xã hội.

    Hình ảnh cậu học sinh mà dân mạng thóa mạ là em T.C.M. (lớp trưởng 10A3, trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) chứ không phải là A..

    [presscloud]8318[/presscloud]

    Clip: Anh Trần Công Binh (ba M.) bị sốc khi kể lại chuyện con mình bị vạ oan

    [presscloud]8319[/presscloud]

    Hàng xóm M. bức xúc nói về việc em bị vạ oan

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-bi-va-oan-vao-nha-nghi-voi-giao-vien-bi-dan-mat-vi-dam-pha-nat-su-nghiep-cua-co-giao-a266143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan