Nam sinh lớp 9 tử vong khi đi tắm sông cùng nhóm bạn


Chủ nhật, 04/04/2021 | 13:54


Cùng sự kiện

Trong lúc tắm sông cùng nhóm bạn, Đ. sẩy chân xuống khu vực nước sâu, bị đuối nước thương tâm.

Trong lúc tắm sông cùng nhóm bạn, Đ. sảy chân xuống khu vực nước sâu, bị đuối nước thương tâm. 

Khu vực sông xảy ra sự việc. Ảnh: VietNamNet

Ngày 4/4, ông Nguyễn Hữu Đông- Chủ tịch UBND xã An Hòa Thịnh, (huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, vừa tìm thấy thi thể nam sinh lớp 9 tử vong khi đi tắm sông cùng nhóm bạn vào chiều cùng ngày.

Nạn nhân được xác định là em Phan Huy Đ., học sinh lớp 9, trường THCS Nguyễn Khắc Viện (huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh)

Trước đó, khoảng 14h ngày 4/4, em Đ. cùng nhóm bạn đi tắm sông tại xã An Hòa Thịnh, huyện Hương Sơn.

Trong lúc tắm, Đ. sảy chân xuống khu vực nước sâu, bị đuối nước mất tích trên sông. Không tìm thấy Đ., nhóm bạn đi cùng đã chạy về nhà kêu mọi người đến ứng cứu.

Đến 16h cùng ngày, các lực lượng lượng chức năng phối hợp với gia đình đã tìm thấy thi thể em Đ. cách hiện trường khoảng 200m.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, chiều 4/4, trên địa bàn thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh (tỉnh Thanh Hóa) xảy ra một vụ đuối nước khiến em T.N.Q. (SN 2004, ngụ thôn 6, xã Xuân Phúc, huyện Như Thanh), hiện đang là học sinh lớp 11 trường THPT Như Thanh 1, tử vong.

Trước đó, sáng ngày 4/4, khoảng hơn 10 học sinh (trong đó có Q.) rủ nhau đi chơi, tổ chức cắm trại, nướng gà, ăn uống, vui chơi ngay sát hồ sông Mực thuộc địa phận thị trấn Bến Sung.

Đến khoảng 10h, Q. cùng nhóm bạn xuống hồ tắm và bơi qua bờ bên kia thì không may chìm xuống hồ mất tích. Khi lực lượng chức năng và người dân địa phương tới tìm kiếm đưa lên bờ thì Q. đã tử vong.

Hiện thi thể nam sinh đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-9-tu-vong-khi-di-tam-song-cung-nhom-ban-a361403.html