Nam thanh niên kề dao, cướp tiền của người phụ nữ bán thịt


Thứ 3, 23/07/2019 | 12:27


Cùng sự kiện

Biết nạn nhân buôn bán thịt lợn luôn có tiền trong người, đối tượng Tâm đã áp sát dùng chính con dao đang để ở tấm phản, khống chế để cướp tài sản.

Biết nạn nhân buôn bán thịt lợn luôn có tiền trong người, đối tượng Tâm đã áp sát dùng chính con dao đang để ở tấm phản, khống chế để cướp tài sản.

Sáng 13/7, chị Ngô (44 tuổi, trú tại thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang) bày bán thịt ở khu vực thôn Minh Khai, xã Nghĩa Hồ, thị trấn Chũ. Nửa buổi chợ, chị sắp xếp tiền hàng được khoảng 3 triệu đồng, cất vào tạp dề đeo trên người.

Đúng lúc ấy, một nam thanh niên mặc áo sơ mi đi qua. Quan sát xung quanh vắng vẻ, tên này bất ngờ cầm con dao trên phản thịt, kề vào cổ chị Ngô khống chế, bắt đưa tiền.

Do hoảng sợ, chị Ngô đã phải đưa hết số tiền hàng cho tên cướp. Khi đối tượng chạy được một quãng, chị Ngô hô hoán, và một số người dân gần đó lập tức đuổi theo.  

Đối tượng Sầm Văn Tâm SN 1996. Ảnh: An ninh thủ đô 

Tiếp nhận thông tin và tổ chức điều tra, Công an huyện Lục Ngạn dựng được hành trình chạy trốn của tên cướp, đồng thời trích xuất camera cho thấy, sau khi gây án, đối tượng di chuyển theo hướng thị trấn Chũ - Sơn Động.

Sau nhiều giờ tìm kiếm lực lượng Công an phát hiện tại một nhà nghỉ từng có vị khách đặc điểm giống tên cướp, là Sầm Văn Tâm (SN 1996, trú ở thôn Phúc Kiến, xã Đồng Cốc, huyện Lục Ngạn).

Đến ngày 16/7, đối tượng Tâm đã bị bắt giữ tại một nhà nghỉ. Trước tài liệu, chứng cứ cơ quan Công an thu thập được, Tâm đã phải khai nhận hành vi phạm tội. 

Hiện lực lượng chức năng đang hoàn thành hồ sơ vụ án.  

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-ke-dao-cuop-tien-cua-nguoi-phu-nu-ban-thit-a285550.html