Nàng dâu trộm vàng trong lu của mẹ chồng bị bắt giam sau 15 năm lẩn trốn


Chủ nhật, 02/06/2019 | 08:21


Phát hiện mẹ chồng cất giấu vàng và tiền trong 1 cái lu nằm cạnh nhà tắm, nàng dâu nhân cơ hội không ai để ý đã nhiều lần lấy trộm rồi bỏ trốn.

Phát hiện mẹ chồng cất giấu vàng và tiền trong 1 cái lu nằm cạnh nhà tắm, nàng dâu nhân cơ hội không ai để ý đã nhiều lần lấy trộm rồi bỏ trốn. 

Tin trong nước - Nàng dâu trộm vàng trong lu của mẹ chồng bị bắt giam sau 15 năm lẩn trốn

Con dâu trộm vàng trong lu của mẹ chồng bị bắt giam sau 15 năm lẩn trốn. Ảnh: Dân Trí. 

Thông tin trên VTC News, ngày 2/6, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị đã thực hiện lệnh bắt tạm giam Thị Anh Đào (39 tuổi, ngụ phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) về hành vi trộm cắp tài sản.

Liên quan đến sự việc, báo Dân Trí đưa tin, tại cơ quan Công an, đối tượng Đào đã khai nhận, hơn 15 năm trước, vào giữa tháng 12/2003, khi đang làm dâu tại nhà bà Lâm Thị Hui (mẹ chồng của Đào) ở thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành (Kiên Giang) thì phát hiện mẹ chồng cất tiền và vàng trong một cái lu cạnh nhà tắm.

Nhân lúc mọi người vắng nhà, Đào lấy ra xem thì thấy có nhiều vàng và tiền nên lòng tham nổi lên, lần đầu Đào lấy 2 triệu đồng và 2 chiếc nhẫn 4 chỉ vàng 24k, sau đó, bỏ số còn lại vào vị trí củ.

Vài ngày sau, do không bị phát hiện nên Đào tiếp tục thực hiện 2 lần lấy trộm nữa. Tổng số tiền vàng mà Đào lấy trộm của mẹ chồng cả 3 lần là 21,8 chỉ vàng 24k và 4 triệu đồng.

Một thời gian sau, bà Hui phát hiện mất vàng và con dâu chính là kẻ trộm nên báo với Công an.

Đến ngày 4/2/2004, Đào đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành (Kiên Giang) khởi tố và cấm đi khỏi nơi cư trú (do có con dưới 36 tháng tuổi) về hành vi trộm cắp tài sản, nhưng Đào đã lén lút bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngày 19/5/2019, sau 15 năm mất tích, Đào đã bị Công an bắt giữ theo lệnh truy nã khi đang sinh sống tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

THỦY TIÊN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-dau-trom-vang-trong-lu-cua-me-chong-bi-bat-giam-sau-15-nam-lan-tron-a278140.html