Ngã từ giàn giáo cao 10m xuống đất, nữ phụ hồ tử vong thương tâm


Thứ 3, 01/09/2020 | 23:21


Cùng sự kiện

Chị H. trong khi đang làm việc tại một công trình nhà xưởng tại huyện Long Thành thì bất ngờ bị rơi từ trên giàn giáo xuống, sau đó, chị đã tử vong do vết thương quá nặng

Chị H. trong khi đang làm việc tại một công trình nhà xưởng tại huyện Long Thành thì bất ngờ bị rơi từ trên giàn giáo xuống, sau đó, chị đã tử vong do vết thương quá nặng.

Được biết, chị H. năm nay 37 tuổi, quê ở huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang, lên Đồng Nai thuê trọ ở huyện Nhơn Trạch để đi làm thuê. Sáng ngày 1/9, chị H. đi làm như bình thường tại công trình xây dựng nhà xưởng, nhà nuôi yến ở khu vực cầu Xéo, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Tuy nhiên, chị H. không may bị ngã từ trên giàn giáo cao 10m trong lúc đang leo lên đó để đưa gạch và vữa cho thợ xây. Do không có chỗ bám trụ, chị đã rơi lên trần nhà xưởng, sau đó tiếp tục rơi xuống đất. Theo thông tin được biết, chị bị thương nặng ở đầu và khắp cơ thể.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc đau lòng. Ảnh: danviet.vn

Những người có mặt tại hiện trường lúc đó đã ngay lập tức đưa chị H. vào bệnh viện Long Thành để cấp cứu, nhưng vì bị thương quá nặng, chị H. đã qua đời sau đó. Chiều cùng ngày, bệnh viện đã bàn giao thi thể của chị H. cho gia đình để đưa về quê an táng.

Sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn đáng tiếc, công an địa phương đã có mặt để tiến hành khám nghiệm và điều tra làm rõ cái chết của chị H.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang trong quá trình xác minh, làm rõ.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-tu-gian-giao-cao-10m-xuong-dat-nu-phu-ho-tu-vong-thuong-tam-a337341.html