Ngắm bản đồ Tổ quốc làm từ trái cây lớn nhất Việt Nam


Thứ 2, 13/02/2017 | 07:38


(ĐSPL) - Để hoàn thành tấm bản đồ Tổ quốc kỷ lục phải sử dụng gần 1.000 kg trái cây với 800 trái cây các loại, 600 giỏ hoa. Tổng giá trị tấm bản đồ hơn 100 triệu.

(ĐSPL) - Bản đồ Việt Nam được làm bằng các loại trái cây với tổng diện tích 60 m2 đã xác lập kỷ lục lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay.

Bản đồ Việt Nam được làm bằng các loại trái cây, thể hiện rõ hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam

Theo tin tức trên Tiền phong, ngày 6/2, tại quận Thốt Nốt (TP. Cà Mau) Bộ Chỉ huy quân sự TP đã tổ chức chương trình Tết Quân - Dân năm 2015 và trưng bày tấm bản đồ Việt Nam làm từ rất nhiều loại trái cây.
Tác giả của tấm bản đồ là nghệ nhân Phạm Ngọc Thành đến từ tỉnh Bến Tre. Với diện tích 60 m2, tấm bản đồ làm từ trái cây xác lập kỷ lục lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay.
Để hoàn thành tấm bản đồ Việt Nam kỷ lục này, Dân Việt cho biết, nghệ nhân Thành đã phải sử dụng gần 1.000 kg trái cây với 800 trái cây các loại, 600 giỏ hoa. Tổng giá trị tấm bản đồ hơn 100 triệu.
Bản đồ Việt Nam được làm từ nhiều loại trái cây đã thu hút rất đông người đến tham quan, chụp hình. Được biết, trong hôm nay (7/2), bản đồ sẽ được hoàn thiện và Ban tổ chức sẽ đề nghị công nhận kỷ lục Việt Nam.

Bản đồ Việt Nam được làm từ nhiều loại trái cây đã thu hút rất đông người đến tham quan


Bản đồ Việt Nam làm từ hoa quả - khu vực miền Trung


Bản đồ Việt Nam  - khu vực miền Nam


Ảnh: Dân Việt

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-ban-do-to-quoc-lam-tu-trai-cay-lon-nhat-viet-nam-a82871.html