Nghệ An: Đã tìm thấy thi thể nam sinh lớp 12 chết đuối trước kỳ thi THPT quốc gia 2019


Thứ 2, 24/06/2019 | 03:58


Trong sáng nay, thi thể của 2 nam sinh mất tích khi tắm ở sông Lam đoạn qua huyện Thanh Chương (Nghệ An) đã được tìm thấy.

Trong sáng nay, thi thể của 2 nam sinh mất tích khi tắm ở sông Lam đoạn qua huyện Thanh Chương (Nghệ An) đã được tìm thấy. 

Trong sáng nay (24/6), thi thể 2 nam sinh chết đuối khi đi tắm ở sông Lam (Nghệ An) đã được lực lượng chức năng tìm thấy. Ảnh minh họa

Liên quan vụ 3 học sinh đuối nước thương tâm ở Nghệ An ngày 23/6, báo Giao Thông đưa tin, đến 7h sáng nay (24/6), lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em Nguyễn Thế H. (10 tuổi, học sinh Trường THCS Thanh Tường) và Nguyễn Quang Th. (18 tuổi, học sinh Trường THPT Thanh Chương 1).

Như Người Đưa Tin đã thông tin trước đó, vào khoảng 18h30 ngày 23/6, Nguyễn Thế H., Nguyễn Quang Th., Nguyễn Gia T. (18 tuổi, học sinh Trường THPT Nguyễn Cảnh Chân) cùng một số người dân ra sông Lam tắm.

Khi phần lớn người tắm sông đã đi về, các em trên vẫn tắm ở giữa sông và bơi ra khá xa bờ. Không may các em bị rơi vào vòng nước xoáy, nên bị dòng nước cuốn trôi, mất tích. Một số người ở trên bờ phát hiện nhưng không kịp ra ứng cứu. Các em bị dòng nước nhấn chìm.

Sau khi nhận được thông báo, chính quyền địa phương đã nhanh chóng cử lực lượng phối hợp với bà con địa phương tổ chức tìm kiếm. Hơn 200 người chong đèn tìm kiếm các nam sinh gặp nạn trong đêm.

Cho đến 21h cùng ngày, lực lượng tìm kiếm tìm thấy thi thể em Nguyễn Gia T. 

Được biết, khu vực các em gặp nạn là khúc sông được mọi người thường xuyên đến tắm những ngày nắng nóng. Phía chính quyền địa phương đã cắm biển cảnh báo nguy hiểm nhưng vẫn xảy ra trường hợp đau lòng nói trên.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-da-tim-thay-thi-the-nam-sinh-lop-12-chet-duoi-truoc-ky-thi-thpt-quoc-gia-2019-a280961.html