+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Đi tắm sông, 2 học sinh lớp 12 đuối nước ngay trước kỳ thi THPT quốc gia

    ĐS&PL Trong lúc đi tắm ở sông Lam đoạn qua huyện Thanh Chương, 3 nam sinh bị đuối nước, trong đó 2 em học sinh lớp 12 chuẩn bị thi THPT quốc gia.

    Trong lúc đi tắm ở sông Lam đoạn qua huyện Thanh Chương, 3 nam sinh bị đuối nước, trong đó 2 em học sinh lớp 12 chuẩn bị thi THPT quốc gia.

    2 nam sinh lớp 12 đuối nước thương tâm ngay trước kỳ thi THPT quốc gia 2019. Ảnh minh họa

    Báo Lao Động đưa tin, tối ngày 23/6, chính quyền xã Thanh Tường, huyện Thanh Chương ( Nghệ An) xác nhận thông tin trên địa bàn xảy vụ việc đuối nước thương tâm khiến 1 nam sinh tử vong, 2 em mất tích. Nạn nhân được xác định là em Nguyễn Gia T.  (SN 2001). Hai em còn lại là Nguyễn Thế H. (SN 2008), Nguyễn Quang Th. ( SN 2001) vẫn chưa tìm thấy.

    Cả ba học sinh đuối nước đều ngụ ở xóm 3, xã Thanh Tường, trong đó T. và Th. là hai học sinh trường Trường THPT Thanh Chương 1, chuẩn bị làm thủ tục thi THPT quốc gia vào ngày 24/6.

    Trước đó, thông tin trên báo Người Đưa Tin, vào khoảng 18h30 cùng ngày, Nguyễn Thế H., Nguyễn Quang Th., Nguyễn Gia T. cùng một số người dân ra sông Lam tắm.

    Khi phần lớn người tắm sông đã đi về, các em trên vẫn tắm ở giữa sông và bơi ra khá xa bờ. Không may các em bị rơi vào vòng nước xoáy, nên bị dòng nước cuốn trôi, mất tích. Một số người ở trên bờ phát hiện nhưng không kịp ra ứng cứu. Các em bị dòng nước nhấn chìm.

    Sau khi nhận được thông báo, chính quyền địa phương đã nhanh chóng cử lực lượng phối hợp với bà con địa phương tổ chức tìm kiếm. Hơn 200 người chong đèn tìm kiếm các nam sinh gặp nạn trong đêm.

    Cho đến 21h cùng ngày, lực lượng tìm kiếm mới chỉ tìm thấy thi thể em Nguyễn Gia T. Hiện công việc tìm kiếm 2 em học sinh còn lại vẫn đang tiếp tục.

    Được biết, khu vực các em gặp nạn là khúc sông được mọi người thường xuyên đến tắm những ngày nắng nóng. Phía chính quyền địa phương đã cắm biển cảnh báo nguy hiểm nhưng vẫn xảy ra trường hợp đau lòng nói trên.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-di-tam-song-2-hoc-sinh-lop-12-duoi-nuoc-ngay-truoc-ky-thi-thpt-quoc-gia-a280921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan