Nghệ An: Sập mỏ khai thác đá, ít nhất 3 người đã tử vong


Chủ nhật, 16/10/2016 | 23:04


(ĐSPL) - Chiều 16/10, tại huyện miền núi Quỳ Hợp (Nghệ An) đã xảy ra một vụ sập mỏ đá kinh hoàng. Có ít nhất 3 người đã chết, 1 người trong tình trạng nguy kịch.

(ĐSPL) - Chiều 16/10, tại huyện miền núi Quỳ Hợp (Nghệ An) đã xảy ra một vụ sập mỏ đá kinh hoàng. Có ít nhất 3 người đã chết, 1 người trong tình trạng nguy kịch.

Tin từ Công an huyện Quỳ Hợp cho biết, sau khi sự cố xảy ra, CQĐT đã phong toả hiện trường, tổ chức cứu hộ, đưa các nạn nhân ra khỏi vùng nguy hiểm.

Hiện trường vụ sập mỏ đá (ảnh minh họa)

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng từ 16-17h, chiều 16/10 tại khu vực một mỏ đá của Doanh nghiệp tư nhân (DNTN) Hải Hà, thuộc xã Châu Quang, huyện Qùy Hợp.

Ông Hủn Vi Thảy - Bí thư Đảng ủy xã Châu Quang, huyện Qùy Hợp cho biết, vụ sập mỏ khai thác đá đã làm 3 người chết. Trong đó, một nạn nhân được xác định là anh Lương Văn Hương (SN 1982, trú xóm Quang Hương, xã Châu Quang) và 2 người (chưa rõ danh tính) ở xã Châu Cường.

Được biết, đến 20h30 cùng ngày, cơ quan chức năng và đại diện phía DNTN Hải Hà đã làm các thủ tục cần thiết đưa cả 3 nạn nhân về địa phương để tổ chức mai táng. Riêng lái xe bị thương nặng đang được đưa đi cấp cứu.

Hiện, nguyên nhân của vụ sập mỏ đá đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bảo Ngọc

Nguồn: Người đưa tin

[mecloud]igU0dIHOEd[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-sap-mo-khai-thac-da-it-nhat-3-nguoi-da-tu-vong-a166287.html