Nghệ An: Thức trắng đêm tìm kiếm bé trai 11 tuổi bị sóng biển cuốn trôi


Thứ 2, 27/05/2019 | 02:42


Rủ nhau ra biển chơi, bé trai 11 tuổi bất ngờ bị sóng cuốn trôi, nhiều người dân hỗ trợ tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Rủ nhau ra biển chơi, bé trai 11 tuổi bất ngờ bị sóng cuốn trôi, nhiều người dân hỗ trợ tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Tin trong nước - Nghệ An: Thức trắng đêm tìm kiếm bé trai 11 tuổi bị sóng biển cuốn trôi

Thức trắng đêm tìm kiếm bé trai 11 tuổi bị sóng biển cuốn trôi tại Nghệ An. Ảnh: Người Đưa Tin. 

Theo báo Người Đưa Tin, ngày 26/5, ông Võ Văn Lý, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An cho biết, chính quyền địa phương đang cùng người dân tìm kiếm một cháu bé bị nước cuốn trôi.

Sự việc xảy ra vào trưa cùng ngày, cháu Nguyễn Tiến Đ. (11 tuổi), trú khối 3, phường Nghi Thủy cùng một số bạn đi ra bờ biển chơi. Tại đây, cháu Đ. và 2 bạn khác đã xuống biển tắm. Tuy nhiên do không biết bơi nên Đ. đã bị sóng nhấn chìm.

Một lúc sau, các bạn không nhìn thấy Đ. nên đã hốt hoảng về gọi người nhà.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng gia đình lập tức tìm kiếm.

Bên cạnh đó, rất đông người dân địa phương cũng ra biển, dùng thuyền hỗ trợ gia đình tìm kiếm cháu bé. Nhưng do sóng quá lớn nên đến 21h cùng ngày vẫn chưa phát hiện nạn nhân.

Liên quan đến sự việc, báo Lao Động đưa tin, sáng 27/5, ông Võ Văn Lý cho biết: "Từ chiều và suốt đêm qua qua gia đình, địa phương cùng lực lượng Bộ đội biên phòng tích cực tìm kiếm, dùng lưới để vớt nhưng không được, hiện các lực lượng vẫn tiếp tục tìm kiếm".

THỦY TIÊN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-thuc-trang-dem-tim-kiem-be-trai-11-tuoi-bi-song-bien-cuon-troi-a277187.html