Nghệ An: Tìm thấy thi thể cô gái 9x nhảy cầu tự tử trong đêm


Chủ nhật, 07/07/2019 | 08:36


Cùng sự kiện

Tối muộn, người đi đường phát hiện một cô gái trẻ đang đi bộ trên cầu thì bất ngờ gieo mình xuống sông tự tử. Được biết, nạn nhân đã có chồng và con nhỏ.

Tối muộn, người đi đường phát hiện một cô gái trẻ đang đi bộ trên cầu thì bất ngờ gieo mình xuống sông tự tử. Được biết, nạn nhân đã có chồng và con nhỏ.

Khu vực xảy ra vụ cô gái trẻ nhảy cầu tự vẫn. Ảnh: Dân Trí

Sáng nay (7/7), trao đổi với báo Dân Sinh, ông Phan Thế Huy, Phó Chủ tịch UBND phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho hay, sau những nỗ lực của cơ quan chức năng và người thân trong gia đình, hiện đã tìm thấy thi thể cô gái nhảy cầu tự tử trong đêm.

Theo thông tin ban đầu về vụ việc trên báo Dân Trí, vào khoảng 22h ngày 6/7, người đi đường bất ngờ thấy một người phụ nữ khoảng 28 tuổi đi bộ trên cầu rồi bất ngờ gieo mình xuống dòng sông Mai Giang (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) tự tử.

Phát hiện sự việc, người dân đi đường đã khẩn trương thông báo đến cơ quan chức năng. Ngay sau đó lực lượng chức năng và gia đình tích cực tìm kiếm nạn nhân.

Người dân đưa thi thể cô gái trẻ lên bờ. Ảnh: Báo Nghệ An

Đến khoảng 6h30, sáng 7/7, thi thể chị T. đã được tìm thấy cách cầu khoảng 40m về phía hạ lưu sông.

Qua điều tra sơ bộ, danh tính người phụ nữ nhảy cầu được xác định là Hoàng Thị T. (28 tuổi) trú tại xóm Tân tiến, phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai.

Được biết, chị T. đã có chồng và một con nhỏ, sự việc chị T. nhảy cầu tự tử chưa rõ nguyên nhân.

Hiện cơ quan chức năng đang làm thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình về lo hậu sự theo phong tục địa phương.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-tim-thay-thi-the-co-gai-9x-nhay-cau-tu-tu-trong-dem-a283172.html