Nghi án chị gái bị em trai dùng điếu cày đánh tử vong


Thứ 7, 02/05/2020 | 15:00


Cùng sự kiện

Cơ quan chức năng tỉnh Hòa Bình đang làm rõ vụ án người phụ nữ nghi bị em trai đánh tử vong bằng điếu cày và thanh gỗ.

Cơ quan chức năng tỉnh Hòa Bình đang làm rõ vụ án người phụ nữ nghi bị em trai đánh tử vong bằng điếu cày và thanh gỗ.

Chị H. nghi bị em trai dùng điếu cày, thanh gỗ đánh tử vong. Ảnh minh họa

Theo thông tin trên báo Công Lý, sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 2/5 tại xóm Báy, xã Sào Báy (huyện Kim Bôi, Hòa Bình).

Nạn nhân là chị Bùi Thị K.H. (33 tuổi).

Vào thời điểm này, giữa nạn nhân và Bùi Văn Hậu (30 tuổi), em trai sống cùng nhà với chị H. xảy ra mâu thuẫn.

Hậu đã dùng điếu cày và thanh gỗ đập nhiều lần vào đầu chị H. khiến nạn nhân gục xuống. Người thân phát hiện sự việc nhanh chóng đưa chị H. đi cấp cứu, tuy nhiên đã tử vong sau đó.

Được biết, chị H. có bệnh lý tâm thần, còn Hậu gần đây cũng có nhiều biểu hiện tâm lý không ổn định. Tại địa phương, gia đình nạn nhân thuộc diện khó khăn.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh sự việc theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, chiều ngày 2/5, Công an tỉnh Khánh Hòa hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án làm một người chết, 2 bị thương xảy tại phường Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh.

Tri thức trực tuyến đưa tin, vào khoảng 14h cùng ngày, Cao Văn Thi (còn gọi là Tý “Ngang”, 35 tuổi, người địa phương) và một thanh niên tên Tỵ (chưa rõ lai lịch) xảy ra mâu thuẫn tại quán karaoke No.1 trên đại lộ Hùng Vương.

Tỵ sau đó gọi điện cho Nguyễn Tấn Vận (30 tuổi, ngụ TP Cam Ranh) đến để giải quyết mâu thuẫn giúp mình. Khi Vận đến nơi thì Thi bỏ chạy, rồi mang theo mã tấu quay lại đuổi đánh nhóm đối thủ.

Trong lúc hỗn chiến, Thi bị Vận đâm nhiều nhát, tử vong sau đó. Còn Vận và Tỵ cũng bị đối thủ chém bị thương, được đưa đến Đội điều trị 486 Vùng 4 Hải quân chữa trị.

Sau đó khoảng 30 phút, 2 em ruột của Thi là Cao Văn Vũ (33 tuổi) và Cao Đăng Sơn (30 tuổi) cùng 6 người khác mang theo hung khí đến Đội điều trị 486 Vùng 4 Hải quân đánh Tỵ và Vận.

Tỵ và Vận sau đó được chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa tiếp tục chữa trị.

Hiện, lực lượng chức năng đang lấy lời khai các đối tượng có liên quan để điều tra.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-chi-gai-bi-em-trai-dung-dieu-cay-danh-tu-vong-a321813.html