+Aa-
    Zalo

    Nghi con gái 4 tuổi bị xâm hại, gia đình cầu cứu khắp nơi: Lời kể đau xót của người mẹ

    ĐS&PL Thấy vùng kín con chảy máu, người mẹ lấy nước rửa thì phát hiện có bất thường trong âm hộ. Nghi ngờ con gái bị xâm hại nên gia đình đã đưa cháu bé đến bv và báo công an.

    Thấy vùng kín của con chảy máu, người mẹ lấy nước rửa thì phát hiện có bất thường trong âm hộ. Nghi ngờ con gái bị xâm hại nên gia đình đã đưa cháu bé đến bệnh viện và trình báo công an.

    Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện các bài viết của một người mẹ trẻ ở Quảng Bình về việc con gái 4 tuổi của cô nghi bị xâm hại tình dục.

    Được biết, cháu bé trong bài viết là C.P.U.N. (SN 2015). N. là con gái đầu của anh Đinh H. (SN 1993) và chị Cao Thị Thanh B. (SN 1998), trú thôn Trấu, xã Hồng Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

    Nghi con gái bị kẻ xấu xâm hại, người mẹ đề nghị công an điều tra

    Hôm xảy ra sự việc, bé N. chơi ở khu vực đất trống gần nhà - Ảnh: Người Đưa Tin

    Trao đổi trên VietNamNet, chị Cao Thị Thanh B. cho biết, vì không nói được sau một trận sốt cao nên gia đình đã cho cháu nghỉ học gần 1 năm nay. Cháu có 1 em gái 2 tuổi, bình thường hai chị em chỉ chơi quanh quẩn với nhau.

    Khoảng 16h chiều 18/2 - cũng là ngày sinh nhật cháu, trong lúc tôi không chú ý, cháu chạy theo một người đàn ông đi chăn trâu ở cùng thôn.

    Đến khoảng 17h, chú của N. phát hiện cháu đang khóc nên bảo cháu về nhà, lúc về vùng kín của cháu chảy máu bất thường.

    Quá hoảng hốt nên vợ chồng tôi lấy nước rửa cho cháu, lúc rửa tôi phát hiện có bất thường trong âm hộ con.

    “Nghi ngờ con gái bị kẻ xấu xâm hại tình dục nên gia đình tôi đã đã đưa con đến BV đa khoa huyện Minh Hóa thăm khám, đồng thời trình báo với cơ quan công an”, chị B. chia sẻ.

    Không khởi tố vụ án hình sự

    Liên quan đến vụ việc, Báo Dân trí dẫn lời ông Đinh Viễn Anh, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Minh Hóa cho hay, qua thăm khám, các bác sĩ tại bệnh viện này phát hiện cháu N. có bị thương ở bộ phận sinh dục.

    “Với trách nhiệm của bệnh viện, chúng tôi thấy cháu bị chảy máu ở bộ phận sinh dục ngoài, có vết xước, các bác sĩ cũng đã cầm máu, điều trị vết thương đó, sau 2 ngày thì cho cháu ra viện. Về việc cháu có bị xâm hại hay không thì phía cơ quan công an sẽ điều tra, chúng tôi chỉ phối hợp chứ không thể khẳng định”, ông Anh cho biết.

    Căn nhà của gia đình cháu N. tại thôn Trấu, xã Hồng Hóa - Ảnh: Dân trí

    Cũng theo thông tin trên Dân trí, về phía Công an huyện Minh Hóa, sau khi nhận được đơn trình báo, đơn vị này đã nhanh chóng vào cuộc. Sau thời gian thụ lý điều tra, Công an huyện Minh Hóa đã gửi thông báo kết luận giám định Trung tâm giám định Y khoa –Pháp y tỉnh Quảng Bình.

    Qua giám định, các bác sĩ kết luận: Tầng sinh môn của cháu N. có vết trầy xước da đường kính 0,5cm, cơ quan sinh dục ngoài không bị tổn thương, màng trinh không rách, HIV âm tính, không mắc bệnh lây truyền qua đường sinh dục, không tìm thấy tinh trùng trong dịch âm đạo, hậu môn không bị tổn thương.

    Thượng tá Phan Thanh Phương, Trưởng Công an huyện Minh Hóa cũng cho biết, căn cứ vào kết luận giám định pháp y này cho thấy không có sự việc bé gái bị xâm hại, nên Cơ quan CSĐT Công an huyện Minh Hóa không khởi tố vụ án, đồng thời thông báo kết quả điều tra cho gia đình cháu N.

    Tuy nhiên chị B., mẹ của cháu N. vẫn một mực cho rằng vụ việc còn nhiều điều cần được làm rõ, nhất là việc có hành vi xâm hại nhằm đến con gái chị hay không.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-con-gai-4-tuoi-bi-xam-hai-gia-dinh-cau-cuu-khap-noi-loi-ke-dau-xot-cua-nguoi-me-a267611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan