Nghi trộm 50.000 đồng, công an viên đánh bé gái 12 tuổi nhập viện


Thứ 5, 30/05/2019 | 06:12


Vì nghi ngờ bé gái 12 tuổi lấy trộm 50.000 đồng, công an viên đã dùng roi cao su đánh vào mông cháu bé gây bầm tím, khiến cô bé phải nhập viện.

Vì nghi ngờ bé gái 12 tuổi lấy trộm 50.000 đồng, công an viên đã dùng roi cao su đánh vào mông cháu bé gây bầm tím, khiến cô bé phải nhập viện.

Tin trong nước - Nghi trộm 50.000 đồng, công an viên đánh bé gái 12 tuổi nhập viện

Nghi trộm 50.000 đồng, công an viên đánh bé gái 12 tuổi nhập viện tại Hà Tĩnh. Ảnh: Báo Dân Sinh. 

Báo Dân Sinh thông tin, sáng 30/5, ông Nguyễn Xuân Lĩnh, Chủ tịch UBND xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận về vụ việc công an viên của xã này đã dùng gây cao su điện đánh bé gái 12 tuổi phải nhập viện vì nghi ngờ bé lấy trộm 50.000 đồng. 

Theo đó, cháu bé có tên là Nguyễn Thị Cẩm G. (SN 2007, tại thôn Tân Phú, xã Kỳ Xuân).

Sự việc xảy ra vào sáng 27/5, bà Đặng Thị H. bị mất 50.000 đồng nên nghi cho cháu G. lấy trộm nhưng không hỏi cháu, đã gọi cho ông Nguyễn Song Thao (30 tuổi) - công an viên của xã Kỳ Xuân, đưa cháu đến 1 gia đình khác cùng thôn để hỏi tội.

Sau khi tra hỏi nhiều lần, cháu G. vẫn không thừa nhận lấy trộm tiền nên ông Thao đã dùng dùi cui cao su bằng điện đánh đập cháu Giang liên tiếp vào người, khiến cháu bị thương nặng.

Sau khi nhận được thông tin, người thân của cháu đã đến và đưa cháu vào Bệnh viên Đa khoa huyện Kỳ Anh để điều trị.

Tin trong nước - Nghi trộm 50.000 đồng, công an viên đánh bé gái 12 tuổi nhập viện (Hình 2).

Cháu bé bị thiểu năng trí tuệ nên từ khi lên học lớp 3 cháu nghỉ học, chỉ ở nhà chăn trâu bò. Ảnh: Tiền Phong. 

Liên quan đến sự việc, báo Tiền Phong đưa tin, ông Nguyễn Xuân Lĩnh cho biết: "Do cháu G. đã nhiều lần lấy trộm tiền nên người nhà bất lực, trước đó bà H. cũng mất tiền và do cháu bé lấy. Hôm đó ông Thao đánh tổng cộng 4 lần vào người cháu bé dẫn đến bầm tím ở mông. Hành động đánh cháu để giáo dục, răn đe của ông Thao hơi nặng tay”.

Cũng theo chủ tịch xã Kỳ Xuân, đơn vị đang yêu cầu ông Thao làm tường trình báo cáo và sẽ tiến hành kỷ luật công an viên vì có những hành vi đánh cháu bé.

“Cháu bé bị thiểu năng trí tuệ nên từ khi lên học lớp 3 cháu nghỉ học, chỉ ở nhà chăn trâu bò. Mẹ bé nói cháu lấy tiền để ăn kẹo”, ông Lĩnh cho hay.

Liên quan đến sự việc này, thông tin từ Thượng tá Lê Xuân Thủy - Trưởng công an huyện Kỳ Anh cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin về sự việc và đang vào cuộc điều tra làm rõ.

"Chúng tôi đã nhận được thông tin và đang điều tra làm rõ. Quan điểm của chúng tôi là sai phạm đến đâu, xử lý đến đó”, thượng tá Thủy nói.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

THỦY TIÊN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-trom-50000-dong-cong-an-vien-danh-be-gai-12-tuoi-nhap-vien-a277696.html