Nghi vấn nam thanh niên ngáo đá tự cầm dao cắm vào ngực


Thứ 4, 18/12/2019 | 03:44


Cùng sự kiện

Người dân phát hiện nam thanh niên nằm bất tỉnh trước nhà đã nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Người dân phát hiện nam thanh niên nằm bất tỉnh trước nhà đã nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tin trong nước - Nghi vấn nam thanh niên ngáo đá tự cầm dao cắm vào ngực

Nam thanh niên được phát hiện trước nhà dân. Ảnh: Người Đưa Tin 

Theo báo Người Đưa Tin, vào khoảng 7h ngày 18/12, tại ấp Bình Chánh, xã Bình Thành, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp, người dân phát hiện 1 nam thanh niên (chưa rõ danh tính) nằm bất tỉnh trước nhà người dân.

Thông tin ban đầu, nam thanh niên đi bộ có biểu hiện nghi ngáo đá đã tự cầm dao cắm vào người và nằm bất tỉnh trước nhà người dân.

Người dân nhanh chóng trình báo đến cơ quan chức năng đồng thời đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Tại hiện trường, vùng ngực nam thanh niên còn cắm con dao, vùng cổ có vết thương.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Tiền Phong cho hay, sáng 18/12, Công an huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã hoàn tất công tác khám nghiệm trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc một người dân chết cháy tại địa bàn xã Quảng Tiến (huyện Cư M’gar).

Cụ thểm vào khoảng 21h30 ngày 17/12, một người dân đã phát hiện một nam thanh niên tử vong tại khu vực đường giao thông liên xã Quảng Tiến - Ea M’Nang.

Người dân nhanh chóng trình báo sự việc cho cơ quan chức năng.

Nạn nhân được xác định tử vong trong tình trạng đa chấn thương. Tại hiện trường, người và xe máy đều bị cháy sém.

Tiến hành điều tra, cơ quan chức năng xác định danh tính nạn nhân là Nông Văn Hoàng (2002, ngụ xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-nam-thanh-nien-ngao-da-tu-cam-dao-cam-vao-nguc-a305014.html