Ngửi thấy mùi hôi bốc lên từ vực sâu, lại gần tá hỏa phát hiện thi thể đang phân hủy


Thứ 5, 25/04/2019 | 00:15


Cùng sự kiện

Một số người dân ngửi thấy mùi hôi bốc lên từ dưới vực sâu nên tiến lại gần thì tá hỏa khi phát hiện thi thể người đàn ông đang trong giai đoạn phân hủy.

Một số người dân ngửi thấy mùi hôi bốc lên từ dưới vực sâu nên tiến lại gần thì tá hỏa khi phát hiện thi thể người đàn ông đang trong giai đoạn phân hủy.

Báo VTC News dẫn nguồn thông tin từ UBND xã Tam Lộc (huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) tối 24/4 cho hay, người dân địa phương vừa phát hiện một thi thể nam giới đang trong giai đoạn phân hủy.

Trước đó, rạng vạng cùng ngày, một số người dân ngửi thấy mùi hôi bốc lên từ dưới vực sâu chừng 5m ở thôn Cẩm Long, xã Tam Lộc.

Tiến lại gần vị trí tỏa ra mùi khó chịu, ai nấy tá hỏa khi phát hiện thi thể người đàn ông đang trong giai đoạn phân hủy. Ngay lập tức, người dân đã trình báo sự việc với chính quyền địa phương.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là Nguyễn Q. (trú thôn Cẩm Long).

Công an khám nghiệm hiện trường một vụ việc trước đó - Ảnh minh họa

Theo người thân ông Q., chiều 21/4, ông Q. uống rượu say và mất tích từ đó đến nay. Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Phú Ninh điều tra, làm rõ.

Được biết, cùng ngày, người dân ở xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cũng phát hiện thi thể một người đàn ông đang trương phình dạt vào bờ.

Theo báo Người Đưa Tin, tối 24/4, thông tin từ Công an huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, đơn vị cùng chính quyền địa phương đang xác định danh tính, nhân thân thi thể người đàn ông đeo chuỗi hạt cườm ở tay dạt vào bờ biển.

Trước đó, khoảng 14h50 ngày 24/4, một số người dân ra bãi biển xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu bàng hoàng khi phát hiện thi thể một người đàn ông đang trương phình dạt vào bờ.

Ngay sau đó, người dân đã báo cáo lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, Công an xã và UBND xã Diễn Trung, Công an huyện Diễn Châu, đồn Biên phòng Diễn Thành đưa thi thể người đàn ông lên đất liền.

Người đàn ông này được xác định đã tử vong nhiều ngày trước, thi thể đang phân hủy, không có giấy tờ tùy thân nên cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính, quê quán.

Trên tay người này có đeo chuỗi vòng cườm màu nâu đỏ. Hiện, Công an huyện Diễn Châu đã phối hợp cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, lấy mẫu ADN.

Cơ quan chức năng đang thông báo ai là người thân nạn nhân trên liên hệ Công an huyện Diễn Châu để nhận thi thể.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngui-thay-mui-hoi-boc-len-tu-vuc-sau-lai-gan-ta-hoa-phat-hien-thi-the-dang-phan-huy-a272622.html