Ngửi thấy mùi hôi, phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế lạ


Thứ 4, 30/10/2019 | 02:51


Cùng sự kiện

Ngửi thấy mùi hôi nồng nặc bốc ra cả khu trọ người dân nháo nhào tìm kiếm nguyên nhân thì bất ngờ phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế trong cổ.

Ngửi thấy mùi hôi nồng nặc bốc ra cả khu trọ người dân nháo nhào tìm kiếm nguyên nhân thì bất ngờ phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế trong cổ.

Tin trong nước - Ngửi thấy mùi hôi, phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế lạ

Dãy phòng trọ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin 

Thông tin trên báo Người Đưa Tin, tối 29/10, Công an quận 12, TP.HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể anh Lê Hồng T., SN 1988, ngụ xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè về nhà xác, phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.

Cụ thể, vào chiều cùng ngày, người dân sinh sống trên dãy trọ thuộc đường TL29, phường Thạnh Lộc, quận 12 ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc như có sinh vật chết.

Người dân nghĩ là chó hay chuột chết bị bỏ lại. Tuy nhiên, mùi hôi càng nồng nặc khiến không ai chịu nổi nên cả xóm đổ nhau đi tìm.

Đến phòng trọ của anh T., người dân ngửi thấy mùi hôi nặng hơn, gõ cửa thì không thấy người bên trong hồi âm. Nhìn qua khe cửa, nhiều người tá hoả phát hiện anh Thái bất động trong tư thế treo cổ nên hoảng hốt bỏ chạy và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Thạnh Lộc và Công an quận 12 có mặt phá cửa vào bên trong. Lúc này, thi thể nam thanh niên được phát hiện đã chết trong tư thế treo cổ, đang trong tình trạng phân huỷ nặng.

Liên quan đến sự việc, báo Bảo Vệ Pháp Luật đưa tin, anh T. chuyển vào ở ngày 26/10. Sau đó thấy người này đóng kín cửa, không ra khỏi phòng. Tới hôm nay thì phát hiện vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngui-thay-mui-hoi-phat-hien-nam-thanh-nien-tu-vong-trong-tu-the-la-a298824.html