Ngửi thấy mùi "lạ" dưới đê, đi tìm phát hiện thi thể thanh niên đang phân hủy


Thứ 3, 21/05/2019 | 23:41


Khi đi qua khu vực đê, người dân ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc nên tìm kiếm thì bàng hoàng phát hiện thi thể một nam thanh niên đang phân hủy.

Khi đi qua khu vực đê, người dân ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc nên tìm kiếm thì bàng hoàng phát hiện thi thể một nam thanh niên đang phân hủy.

Khu vực nơi phát hiện thi thể - Ảnh: Công an TP HCM

Ngày 21/5, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Trần Quang Vinh, Chủ tịch UBND xã Chân Lý (huyện Lý Nhân, Hà Nam) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một nam thanh niên đang có dấu hiệu phân hủy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h cùng ngày, lực lượng chức năng nhận được tin báo tại khu vực ven đê trên bàn xã, phát hiện thi thể một nam thanh niên trong bụi cỏ.

Trước đó, khi đi qua khu vực đê thì người dân ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc nên đi tìm kiếm theo mùi lạ thì bàng hoàng phát hiện thi thể thanh niên đang phân hủy.

“Nạn nhân không phải người sinh sống tại địa bàn xã Chân Lý. Nam thanh niên này khoảng trên 30 tuổi, thi thể đã bốc mùi, có dấu hiệu phân hủy, có lộ nửa phần thân người cùng cánh tay ra ngoài. Nguyên nhân tử vong chưa được xác định vì lực lượng pháp y vẫn đang khám nghiệm tử thi”, Dân Việt dẫn lời ông Vinh thông tin.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên VOV, ông Nguyễn Văn Điền (Chủ tịch UBND xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân) cho biết, nạn nhân là một nam giới, tử vong cách đây được khoảng 1 tuần.

Theo ông Điền, rất có thể nạn nhân tử vong là một vụ án mạng bởi tại hiện trường có nhiều tình tiết khả nghi.

“Qua nhận dạng ban đầu, nạn nhân có thể là tài xế xe ôm hoạt động tại khu vực nút giao Liêm Tuyền (xã Liêm Tuyền, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) đã mất tích vào ngày 16/5, cho đến nay...", VOV dẫn lời ông Điền cho hay.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngui-thay-mui-la-duoi-de-di-tim-phat-hien-thi-the-thanh-nien-dang-phan-huy-a276347.html