Người đàn ông bất ngờ đổ xăng lên người tự thiêu ở Hải Dương


Thứ 5, 10/09/2020 | 00:51


Cùng sự kiện

Một người đàn ông ở Hải Dương bất ngờ đổ xăng lên người tự thiêu trước sân nhà dẫn đến tử vong.

Một người đàn ông ở Hải Dương bất ngờ đổ xăng lên người tự thiêu trước sân nhà dẫn đến tử vong.

Chiều ngày 9/9, xác nhận với báo chí, lãnh đạo UBND xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương cho biết, tại địa phương vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông tử vong do tự đổ xăng lên người thiêu sống mình.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Phạm Đình T. (SN 1964, ở thôn Đoài, xã Hồng Lạc).

Theo đó, vào khoảng 12h30 cùng ngày, người dân đi đường phát hiện ông T. đang bốc cháy dữ dội trong sân nhà. Ngay lập tức, người dân hô hoán và cùng gia đình tìm cách dập lửa. Tuy nhiên, khi ngọn lửa được khống chế, ông T. đã tử vong.

Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Gia đình & Xã hội

Nhận được tin báo, Công an xã Hồng Lạc cùng chính quyền sở tại nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra sự việc, cấp báo về Công an huyện Thanh Hà cùng lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết nạn nhân có gia đình và có 2 con. Thời điểm xảy ra vụ việc, người thân trong gia đình ông T. đều ở trong nhà mà không hay biết.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Thanh Hà xác minh, làm rõ.

Trước đó một người đàn ông ở tỉnh Đồng Nai cũng bất ngờ tưới xăng lên người rồi châm lửa đốt. Theo báo Dân Trí, ngày 5/9, công an huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) cho biết, vừa hoàn tất điều tra ban đầu và đã bàn giao thi thể người đàn tự thiêu tại nhà để gia đình, người thân lo hậu sự. Nạn nhân là anh H.M.H. (34 tuổi, ở khu vực Đình Thần 69, xã Phước Thái, huyện Long Thành).

Trước đó, anh H. bất ngờ tự tưới xăng lên người rồi châm lửa đốt ngay trong nhà của mình.

Khi phát hiện khói lửa bốc lên dữ dội từ bên trong căn nhà, người thân và hàng xóm đã vội chạy đến dùng chăn thấm nước để dập lửa, rồi đưa anh H. đến bệnh viện cấp cứu.

Hậu quả của vụ cháy khiến anh H. bị bỏng toàn thân và nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Dù đã được các y bác sĩ tận tâm cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng nên đến rạng sáng 5/9, anh H. đã không thể qua khỏi.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bat-ngo-do-xang-len-nguoi-tu-thieu-o-hai-duong-a338346.html