+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông chết vì bệnh lý khi ngủ nhờ nhà dân

    ĐS&PL (ĐSPL)- Ngày 30/8, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Chư H’Drông (TP.Pleiku, Gia Lai) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ người đàn ông chết vì bệnh lý khi ngủ trọ nhà dân.

    (ĐSPL)- Ngày 30/8, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Chư H’Drông (TP.Pleiku, Gia Lai) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ người đàn ông chết vì bệnh lý khi ngủ nhờ nhà dân.

    Báo Công An Nhân Dân đưa tin, đêm ngày 28/8, ông Nguyễn Thái S (SN 1963, hộ khẩu tại xã Yên Dưỡng, huyện Cẩm Khê, Phú Thọ) gõ cửa nhà ông Tô Văn Th(SN 1970) xin ngủ nhờ.

     

    Ngôi nhà ông Th tại xã Chư H’Drông (TP.Pleiku, Gia Lai).

    Lúc này, trong nhà chỉ có một mình, lại không quen biết ông S nên ông Th không dám mở cửa. Ông S không bỏ đi mà ngồi co ro trước hiên nhà ông Th. Ngồi một lúc, do không chịu được cái lạnh giá buốt nên ông S tiếp tục gõ cửa.

    Lúc này, do động lòng trắc ẩn, ông Th mở cửa cho ông S vào nhà ngủ tạm trên chiếc võng ở phòng khách.

    Sáng ngày 29/8, khi chuẩn bị đi làm rẫy, ông Th đến lay ông S dậy thì tá hỏa phát hiện vị khách ngủ nhờ đã tắt thở từ bao giờ.

    “Lúc ngủ, ông ấy thở rất khó khăn. Ông ấy đi chiếc xe máy Dream lùn cùng 1 túi đựng quần áo, thuốc men. Dường như ông ấy vừa trốn viện vì không có tiền chạy chữa” - Ông Th kể lại.

    Sau khi nhận được tin báo từ ông Th, công an đã có mặt tại hiện trường. Bước đầu qua khám nghiệm tử thi cho kết quả ông S chết do bệnh lý viêm tâm mạc và tràn dịch đa mang.

    Chính quyền địa phương đã kêu gọi bà con quyên góp để ma chay cho ông S.

    Thông tin từ Người đưa tin, từ địa chỉ giấy tùy thân, chính quyền xã đã liên hệ về địa phương tìm người nhà nạn nhân. Tại đây, chính quyền địa phương cho biết, ông S. chỉ còn một chị gái đã ngoài 70 tuổi, không thể vào Gia Lai.

    Sau khi công tác khám nghiệm tử thi hoàn tất, UBND xã Chư HDrông và người dân đã quyết định quyên góp, lo tổ chức mai táng cho nạn nhân theo nghi thức địa phương.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud] nsfEOup9Pn[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-chet-vi-benh-ly-khi-ngu-nho-nha-dan-a108530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.