Người đàn ông tử vong sau khi "tâm sự" với nhân viên quán cà phê đèn mờ


Thứ 7, 27/02/2021 | 12:16


Cùng sự kiện

Sau khoảng 20 phút vào trong phòng ngồi tâm sự cùng nhân viên quán cà phê thì người này nằm bất động, cơ thể tím tái.

Sau khoảng 20 phút vào trong phòng ngồi tâm sự cùng nhân viên quán cà phê thì người này nằm bất động, cơ thể tím tái. Nhân viên liền chạy ra ngoài và gọi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Quán cà phê xảy ra sự việc. Ảnh: Công Lý

Bảo vệ Pháp luật đưa tin, ngày 27/2, Công an TP.Thuận An (Bình Dương) cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông trong quán cà phê "đèn mờ".

Nạn nhân tử vong được xác định là Võ Thành Nghiêm, SN 1983 ngụ tỉnh Bình Dương.

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 26/2, tại một quán cà phê chòi võng nằm trên đường Mỹ Phước Tân Vạn, phường An Phú, TP.Thuận An, nạn nhân vào quán để uống cà phê và đi vào trong "tâm sự" cùng nhân viên quán.

Sau khoảng 20 phút vào trong phòng thì người này nằm bất động, cơ thể tím tái. Quá hoảng sợ, nhân viên liền chạy ra ngoài và gọi cấp cứu.

Khi xe cấp cứu chở theo y tá, bác sĩ xuống hiện trường thì nạn nhân đã tử vong.

Vụ việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an phường An Phú đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Tiền Phong dẫn lời một số nhân chứng cho hay, khi nạn nhân vào trong quán không có gì khác thường và mới vào phòng cùng nhân viên quán chưa được bao lâu thì xảy ra sự việc trên.

Hiện, Công an TP.Thuận An đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tu-vong-sau-khi-tam-su-voi-nhan-vien-quan-ca-phe-den-mo-a357530.html