+Aa-
    Zalo

    Vụ xe khách đâm đoàn xe tang, 7 người chết: Người duy nhất sống sót giờ ra sao?

    ĐS&PL Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc khiến 7 người chết, 1 người bị thương ở Vĩnh Phúc, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã có thông tin về sức khỏe bệnh nhân.

    Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc khiến 7 người chết, 1 người bị thương ở Vĩnh Phúc, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã có thông tin về sức khỏe bệnh nhân đang được điều trị tại đây.

    Theo báo Lao Động, ngày 28/3, liên quan đến vụ một chiếc xe khách đã đâm vào đoàn người đi đưa tang tại xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc khiến 7 người tử vong, Bệnh viện Việt Đức cho biết, nạn nhân chuyển lên Hà Nội là anh Lê Xuân Quý, 31 tuổi. Anh Quý nhập viện trong tình trạng đa chấn thương (CT sọ não, CT ngực kín, gãy xương sườn 5,6 bên phải, gãy 1/3 dưới xương thân cánh tay...

    Bệnh nhân đã được mổ máu tụ dưới màng cứng bán cầu phải, Glasgow 13 điểm (thang điểm đánh giá hôn mê), mổ lấy máu tụ, cầm máu, bỏ nắp sọ giảm áp.

    Cho tới chiều nay (28/3), bệnh nhân vẫn đang điều trị tại Khoa Phẫu thuật Thần kinh 2, Glasgow 14 điểm, tự thở, huyết động ổn, vết mổ khô. Bệnh nhân tiếp tục được theo dõi và điều trị.

    Như đã thông tin, sáng sớm 27/3, một xe khách đang lưu thông trên quốc lộ 2C, đi đến đoạn đường thuộc xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc đã đâm vào đoàn người đưa tang khiến 7 người tử vong, 1 người bị thương.

    Hiện trường vụ tai nạn khiến 7 người tử vong.

    Chiều cùng ngày, ba gia đình có nạn nhân tử vong đã tổ chức lễ phát tang, lễ viếng trước. Còn lại 4 nạn nhân khác, gia đình vẫn đang chờ người thân đi làm ăn ở xa về sau đó mới tổ chức lễ phát tang.

    Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 7 người tử vong được xác định là do sương mù dày đặc, hạn chế tầm nhìn và lái xe không chú ý quan sát nên đã đâm vào đoàn người đưa tang.

    Trưa 28/3, một lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông, cơ quan chức năng đã lấy lời khai, thực hiện các xét nghiệm chất kích đối với lái xe gây tai nạn Phan Thanh Phú (43 tuổi, quê tại xã Xuân Sơn, thị xã Sơn Tây, Hà Nội).

    Kết quả, cơ quan chức năng không phát hiện cồn, chất kích thích trên người tài xế Phan Thanh Phú. Kết quả xét nghiệm ma túy vẫn chưa có. Hiện tại cơ quan công an đang áp dụng biện pháp giữ người trong trường hợp khẩn cấp.

    Ngày 28/7, cơ quan điều tra công an tỉnh Vĩnh Phúc cũng đã khởi tố vụ án hình sự để điều tra.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-khach-dam-doan-xe-tang-7-nguoi-chet-nguoi-duy-nhat-song-sot-gio-ra-sao-a268642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan