Người mẫu The Face tố bị tài xế Go-Viet hành hung, gây thương tích


Thứ 7, 26/10/2019 | 01:18


Cùng sự kiện

Đại diện hãng xe ôm công nghệ Go-Viet đang tiến hành xác minh vụ tài xế hãng này bị tố hành hung người mẫu The Face Mid Nguyễn.

Đại diện hãng xe ôm công nghệ Go-Viet đang tiến hành xác minh vụ tài xế hãng này bị tố hành hung người mẫu The Face Mid Nguyễn.

Mới đây, Mid Nguyễn (tên thật là Nguyễn Phạm Minh Đức) - thí sinh đội Thanh Hằng tại cuộc thi The Face 2018 đã đăng tải trên Facebook thông tin bị một tài xế Go-Viet hành hung vào khoảng 17h50 ngày 25/10 gây xôn xao trong dư luận.

Theo đó, cuốc xe Go-Viet mà Mid Nguyễn đặt từ địa chỉ 284/27 Lý Thường Kiệt đến Cư xá Đô Thành (TP.HCM) lúc 17h45 ngày 25/10. Tài xế chở Mid Nguyễn tên là Hoàng Quốc Tr.

Mid Nguyễn cho biết mình bị hành hung sau khi yêu cầu tài xế Go-Viet phóng nhanh Ảnh: FBNV.

Người mẫu này cho biết, do có công việc gấp nên đã yêu cầu tài xế đi nhanh với giọng “không được vui”. Sau đó, khi bị tài xế đuổi xuống xe.

“Tôi đặt xe và đứng chờ đã lâu. Tôi có nhắn tin nói là công việc gấp, nên khi lên xe tôi có nói người tài xế chạy lẹ, không sẽ trễ công việc này kia, đúng là giọng tôi cũng không được vui do trễ lắm rồi. Nào ngờ, tôi bị tài xế đuổi cổ xuống xe giữa đường, tôi thấy có điềm rồi nên tính xuống đặt xe khác.

"Khi xuống xe tôi cũng vùng vằng, gặp trường hợp như vậy ai mà vui cười được. Khi chưa định thần thì bị anh tài xế Go-Viet nhào vô hành hung luôn”, Mid Nguyễn viết trên fanpage cá nhân.

Đi kèm theo bài viết là hình ảnh Mid Nguyễn bị thương ở vùng mặt và tay. Có thể thấy rõ vết thương bầm tím, sưng và rỉ máu.

Trao đổi với báo Tri Thức Trực Tuyến, đại diện hãng xe ôm công nghệ cho biết đã nắm được thông tin phản ánh và đang trong quá trình xác minh sự việc. Go-Viet cũng tạm khóa tài khoản của tài xế chở Mid Nguyễn.

“Bước đầu, chúng tôi đã gọi điện xin lỗi Mid Nguyễn và sẽ tổ chức buổi gặp có mặt của Mid Nguyễn, tài xế chở Mid Nguyễn và đại diện hãng vào ngày 26/10 để làm rõ sự việc. Khi có kết luận chính thức chúng tôi sẽ thông tin tới báo chí”, đại diện Go-Viet nói.

Trong khi đó, chia sẻ với PV Giao Thông, anh Tr.- tài xế Go-Viet xác nhận có sự việc. Song, người này cho biết đã bị hành khách đánh trước.

Nguyên nhân dẫn đến xô xát là do khách đi gấp nhưng hệ thống định vị trên app của tài xế và khách chưa trùng khớp khiến anh khá khó khăn trong tìm vị trí khách đang đứng. Sau đó, anh Trọng đã đến trụ sở Công an phường 14, quận 10 để trình báo sự việc.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-the-face-to-bi-tai-xe-go-viet-hanh-hung-gay-thuong-tich-a298402.html