Người mẹ đánh con thậm tệ, bắt cởi quần áo quỳ ngoài vỉa hè bị phạt 2 triệu đồng


Thứ 5, 31/10/2019 | 14:27


Cùng sự kiện

Công an TP. Ninh Bình đã vào cuộc xử lý người mẹ bắt con trai cởi hết quần áo quỳ trước cửa nhà gây bức xúc cộng đồng mạng.

Công an TP. Ninh Bình đã vào cuộc xử lý người mẹ bắt con trai cởi hết quần áo quỳ trước cửa nhà gây bức xúc cộng đồng mạng.

Hình ảnh cháu L. bị mẹ bắt cởi trần quỳ ngoài vủa hè - Ảnh: Báo Giao thông

Liên quan đến vụ người mẹ đánh con, bắt cởi quần áo quỳ ngoài vỉa hè, Giao thông đưa tin, ngày 31/10, Thiếu tá Ngô Quang Tĩnh, Phó trưởng Công an TP Ninh Bình cho biết: Sau quá trình điều tra, xác minh, Công an TP Ninh Bình đã ra Quyết định xử phạt hành chính về hành vi sử dụng vật dụng gây thương tích cho thành viên trong gia đình đối với chị Nguyễn Thị My (SN 1980, trú tại số nhà 150, đường Trần Nhân Tông, phố Phúc Thịnh, phường Bích Đào, TP Ninh Bình) với số tiền 2.000.000 đồng.

Trước đó, báo Người lao động đưa tin, vào chiều 30/9, cháu T.Đ.L., là con chị Nguyễn Thị M. (SN 1980, ngụ phường Bích Đào, TP Ninh Bình), đi học 2 tiết buổi chiều. Tuy nhiên, tiết thứ 2 cô giáo chủ nhiệm cho nghỉ học, nhưng em L. không về nhà mà đi chơi điện tử.

Về nhà, cháu L. nói dối mẹ vẫn đi học nên khi gọi điện cho cô giáo chủ nhiệm, chị M. biết con nói dối, tự ý bỏ đi chơi nên đã tức giận dùng cán chổi đánh vào vai, tay và chân con trai với mục đích dạy cháu không nói dối và bắt cháu cởi quần áo ra quỳ tại vỉa hè trước cửa nhà đến khi nào hối lỗi mới cho vào. Khoảng 10 phút sau, chị M. cho cháu L. vào nhà.

Sự việc được người dân đi đường quay lại đưa lên mạng xã hội và gây bức xúc cho dư luận. Đa phần mọi người cho rằng việc đuổi con ra đường không mảnh áo che thân là không nên, phản cảm.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an TP. Ninh Bình đã triệu tập chị M. và cháu L. lên làm việc. Tại cơ quan công an, chị M. đã nhận thức được việc làm đánh con là sai nên đã viết bản kiểm điểm, hứa không tái phạm. 

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-me-danh-con-tham-te-bat-coi-quan-ao-quy-ngoai-via-he-bi-phat-2-trieu-dong-a299075.html