Yên Bái: Hai mẹ con "mất tích" bí ẩn khi đi bán thanh long


Thứ 6, 05/07/2019 | 09:32


Cùng sự kiện

Theo trình báo, chị Thảo cùng con gái mang thanh long ra khu vực đường Quốc lộ 37 xã Hưng Khánh (huyện Trấn Yên, Yên Bái) bán nhưng sau đó không thấy về nhà.

Theo trình báo, chị Thảo cùng con gái mang thanh long ra khu vực đường Quốc lộ 37 xã Hưng Khánh (huyện Trấn Yên, Yên Bái) bán nhưng sau đó không thấy về nhà.

Người thân trình báo hai mẹ con "mất tích" bí ẩn ở Yên Bái - Ảnh: Dân Việt

Trao đổi trên Dân Việt, anh Phạm Huy Luân (SN 1994), thị trấn Nông Trường Trần Phú, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái cho biết, sáng 30/6, vợ anh là Lương Thị Phương Thảo cùng con gái đi xe máy sang nhà người dì ở Tân Thịnh chơi.

Đến chiều cùng ngày, chị Thảo cùng con gái mang quả thanh long ra khu vực đường Quốc lộ 37 xã Hưng Khánh (huyện Trấn Yên) bán.

Đến tối không thấy vợ và con gái về nhà, anh Luân gọi điện nhưng không ai nghe máy. Gia đình sang nhà người thân, họ hàng tìm kiếm nhưng không thấy tung tích.

Anh Luân cho biết thêm, trước khi xảy ra vụ việc, vợ chồng anh không xảy ra mâu thuẫn, vợ anh cũng không có thân quen với người lạ.

Sáng 5/7, anh đã làm đơn trình báo vụ việc gửi lên công an huyện Văn Chấn.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Gia đình & Xã hội, lãnh đạo công an huyện Văn Chấn (Yên Bái) cho hay, đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc và hiện đang hỗ trợ phía gia đình anh Luân tìm kiếm hai mẹ con chị Thảo.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nữ sinh lớp 10 ở Quảng Trị mất tích bí ẩn

Theo Tuổi Trẻ, ngày 3/7, Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) cho biết đang thụ lý đơn trình báo của bà Thái Thị Lê (36 tuổi, trú thôn Định Xá, Cam Hiếu, Cam Lộ) về việc con gái bà mất tích một tuần qua.

Theo đơn trình báo, người mất tích là Nguyễn Thương Hoài (16 tuổi, vừa học xong lớp 10 tại Trường THPT Đông Hà). Sáng 27/6, khi gia đình ngủ dậy thì phát hiện cửa nhà mở và Hoài đã rời khỏi nhà.

Liên tục liên lạc qua điện thoại với Hoài sau đó không được, nghi ngờ có chuyện chẳng lành đến với con gái, gia đình Hoài đã làm đơn trình báo gửi Công an huyện Cam Lộ cũng như đưa thông tin lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm.

Cũng theo người nhà Hoài, đến trưa 3/7 Hoài bỗng nhắn tin về cho một người anh qua Zalo. Tin nhắn của Hoài có nội dung yêu cầu người anh này xóa nội dung đăng tìm kiếm trên mạng.

Sau đó khoảng một tiếng, Hoài còn bất ngờ gọi điện liên tiếp về cho một số người trong gia đình. Mỗi cuộc gọi kéo dài khoảng vài giây và Hoài chỉ nói vài chữ. Người nhà cho rằng cách nói của Hoài như có ai đó sắp đặt và ép buộc.

Cũng theo bà Lê, trước khi mất tích, con gái bà có đăng tin trên mạng xã hội tìm việc làm trong hai tháng hè. Sau đó, có một phụ nữ bảo Hoài ra Hà Nội làm lắp ráp linh kiện điện tử.

Khi rời nhà Hoài không mang theo hành lý cũng như tiền bạc. Bình thường Hoài đi ra ngoài đều xin phép bố mẹ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yen-bai-hai-me-con-mat-tich-bi-an-khi-di-ban-thanh-long-a282917.html