+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ mất tích ở Điện Biên được tìm thấy cách nhà 1.200 km, hoảng loạn không nhớ gì về chồng con

    ĐS&PL Người phụ nữ mất tích ở Điện Biên đã được tìm thấy ở Quảng Ngãi, cách nhà chị khoảng 1.200km và có biểu hiện hoảng loạn tinh thần.

    Người phụ nữ mất tích ở Điện Biên đã được tìm thấy ở Quảng Ngãi, cách nhà chị khoảng 1.200km và có biểu hiện hoảng loạn tinh thần.

    Sau 3 ngày mất tích, gia đình đã tìm thấy người mẹ trẻ ở Quảng Ngãi.

    Liên quan đến thông tin chị Đỗ Thương H. (26 tuổi) ở phường Him Lam, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên mất tích bí ẩn từ ngày 17/7, sáng 20/7, VietNamNet dẫn lời ông Đỗ Quang Ch. - bố chị H. cho biết, gia đình đã tìm thấy chị ở Quảng Ngãi.

    Trước đó, khoảng 11h ngày 19/7, gia đình nhận được cuộc gọi của một chủ quán ăn ở gần nhà máy lọc dầu Dung Quất, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi báo nhìn thấy một cô gái giống chị H.. Qua ảnh chụp của chủ quán cung cấp, xác định đúng là con gái mình nên ngay buổi trưa mẹ và chồng chị H. bay vào Quảng Ngãi.

    Người chủ quán này kể lại, thấy chị H. không có tiền, xin ở lại làm giúp việc nên gặng hỏi thì biết H. bỏ nhà đi. Sau khi chị H. đọc số điện thoại của bố, chủ quán đã gọi báo tin cho gia đình.

    Ông Ch. cho biết, thời điểm gặp lại người thân, chị H. đang trong tình trạng hoảng loạn không nhận ra ai. Sau khi được đưa đi khám, chị H. đã nhận ra ông và bà Vũ Thị S. (mẹ chị H.), chỉ riêng chồng con là chưa nhận ra.

    Theo Tri thức trực tuyến, chị H. từng bị ngã, chấn thương đầu vào lúc học cấp 3. Tuy nhiên, sau đó chị H. vẫn sinh hoạt bình thường, không có biểu hiện gì khác thường cho đến khi bị mất tích.

    Sau khi gia đình tìm được và đưa chị H. đi khám, bác sĩ cho biết chị bị rối loạn thần kinh.

    Mẹ chị H. cho rằng con gái đang "quay lại quá khứ" khi nằng nặc đòi về nhà thi tốt nghiệp cấp 3. "Chồng và con tới gần nó còn đẩy ra. Nhìn ảnh bố, nó sợ, bật khóc to hơn", bà S. nói.

    Trước đó, khoảng 18h chiều 16/7, chị H.ra khỏi nhà, nói đi có chút việc. Khi đi, chị H. mặc áo sơ mi màu hồng và quần vải màu đen, đi xe máy nhãn hiệu Wave RSX màu trắng - đen.

    Tối cùng ngày, gia đình gọi điện cho chị H. nhưng số điện thoại không liên lạc được. Sáng 17/7, gia đình ông Ch. đã trình báo sự việc đến công an khi thấy con gái đi không về.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-mat-tich-o-dien-bien-duoc-tim-thay-cach-nha-1200-km-hoang-loan-khong-nho-gi-ve-chong-con-a285094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan