+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ tố bị bạn trai cũ ép quan hệ tình dục phản ứng bất ngờ khi nghe tin tình cũ bị bắt

    ĐS&PL Sau khi nhận được thông tin Võ Minh Đức bị bắt, người phụ nữ từng tố bị bạn trai cũ dùng clip "nóng" ép quan hệ tình dục tỏ ra bình thản, không bất ngờ.

    Sau khi nhận được thông tin Võ Minh Đức bị bắt, người phụ nữ từng tố bị bạn trai cũ dùng clip "nóng" ép quan hệ tình dục tỏ ra bình thản, không bất ngờ.

    Chiều 22/8, trao đổi với PV VOV, lãnh đạo Công an phường Sài Đồng (quận Long Biên) xác nhận đã bắt giữ đối tượng Võ Minh Đức (SN 1975, trú tại phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội).

    Lý do chưa được cơ quan chức năng thông tin. Tuy nhiên, được biết, Võ Minh Đức bị bắt giam vì liên quan đến hành vi đánh bạc.

    Đối tượng Đ., người bị tố dùng clip "nóng" ép bạn gái quan hệ tình dục bị bắt tại cơ quan công an. Ảnh: VOV

    Võ Minh Đức cũng chính là người đang bị chị Đinh Thị Thu H. (SN 1981, trú phường Sài Đồng, Long Biên) tố cáo dùng clip quay lại cảnh hai người quan hệ tình dục để ép chị này tiếp tục quan hệ bất chính nhiều năm.

    Sáng 23/8, trao đổi với phóng viên Người Đưa Tin, chị H. không tỏ ra bất ngờ trước thông tin Đức bị bắt tạm giam, người phụ nữ cho hay: “Khá muộn đêm qua (22/8) tôi được biết thông tin trên. Tôi cũng không bất ngờ bởi trước đó Đức đã bị bắt về tội này.

    Vụ việc của tôi vẫn chưa có kết quả điều tra, Đức chỉ bị bắt về tội đánh bạc. Tôi rất mệt mỏi và lo lắng bởi không biết liệu rằng sau này Đức có trả thù tôi không?”.

    Chị H. cũng cho biết thêm: “Tuy nhiên mỗi khi nhớ lại những ngày tháng bị “khủng bố”, tôi vô cùng sợ hãi, nó quá ám ảnh vào tâm trí tôi. Không biết mọi chuyện rồi sẽ sao?”.

    Trước đó, theo đơn tố cáo của chị H. gửi đến cơ quan công an ngày 14/6, sau khi ly hôn với chồng cũ vào năm 2001, khoảng tháng 6/2015, chị H. có quen Võ Minh Đức.

    Thời gian đầu mới quen, Đức đối xử rất tình cảm nên chị H. không quan tâm, để ý tìm hiểu về nhân thân, hoàn cảnh gia đình của bạn trai.

    Chị H., người phụ nữ tố bị bạn trai dọa tung clip "nóng". Ảnh: Vietnamnet

    Từ tháng 10/2015 đến năm 2016, Đức nhiều lần rủ chị H. đi ăn uống, đi chơi. Giữa hai người sau đó đã nảy sinh tình cảm và quan hệ tình dục với nhau. Sau một thời gian chị H. phát hiện Đức đã có gia đình, vợ con, ở cùng trên địa bàn phường Sài Đồng.

    Ngày 7/12/2016, chị H. quyết định nói lời chia tay với Đức, chủ động kết thúc mối quan hệ. Tuy nhiên, Đức không đồng ý chấm dứt mối quan hệ này và quay sang chửi bới, hành hung chị H..

    Chị H. nêu rõ, trước những sức ép do Đức tạo ra, chị đã phải cắn răng trở thành nô lệ tình dục cho người đàn ông này trong suốt quãng thời gian 2 năm liên tiếp, từ đầu năm 2017 đến cuối năm 2018.

    Sau khi nhận được đơn của chị H., Công an quận Long Biên (Hà Nội) vào cuộc điều tra và có kết quả xác minh ban đầu. Trong đó, công an cho rằng chị H. không đưa ra được bằng chứng về việc bạn trai hành hung và dọa tung clip. Người phụ nữ cũng không đi khám thương nên không có căn cứ để giám định tỷ lệ tổn hại sức khỏe. 

    Về nội dung anh Đ. dùng clip "nóng" của hai người để ép chị H. quan hệ tình dục, cơ quan điều tra đã thu thập tài liệu liên quan, tuy nhiên không thu được các clip như chị H. tố cáo.

    Hiện, Công an quận Long Biên đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tiếp tục điều tra, xác minh, làm rõ vụ việc, củng cố hồ sơ, tài liệu phối hợp với các cơ quan chức năng quận giải quyết vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-to-bi-ban-trai-cu-ep-quan-he-tinh-duc-phan-ung-bat-ngo-khi-nghe-tin-tinh-cu-bi-bat-a289935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan