Người phụ nữ "tung cước" hành hung CSGT khi bị kiểm tra nồng độ cồn khai gì?


Thứ 7, 18/01/2020 | 14:09


Cùng sự kiện

Tại cơ quan điều tra, người phụ nữ hành hung CSGT khi bị kiểm tra nồng độ cồn khai nhận do say rượu, không làm chủ được hành vi của bản thân.

Tại cơ quan điều tra, người phụ nữ hành hung CSGT khi bị kiểm tra nồng độ cồn khai nhận do say rượu, không làm chủ được hành vi của bản thân.

Tin trong nước - Người phụ nữ 'tung cước' hành hung CSGT khi bị kiểm tra nồng độ cồn khai gì?

Trần Thị Hồng Sương tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp 

Liên quan đến vụ 2 người đàn ông và 2 người phụ nữ chống đối cảnh sát giao thông khi bị kiểm tra nồng độ cồn, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, danh tính các đối tượng được xác định là Trần Văn Lâm (34 tuổi), Phan Lệ Thanh (40 tuổi, vợ Lâm), Trần Thị Hồng Sương (37 tuổi, cùng ngụ xã Lương Nghĩa, huyện Long Mỹ, Hậu Giang) và Nguyễn Văn Thức (29 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lộc A, huyện Hồng Dân (Bạc Liêu).

Hiện, cơ quan chức năng đã tiến hành khởi tố các đối tượng về tội Chông người thi hành công vụ.

Cơ quan điều tra cho biết, đây là vụ án nghiêm trọng, xảy ra khi Luật Phòng chống tác hại của rượu bia có hiệu lực và cơ quan chức năng đang thực hiện nghiêm Nghị định 100 của Chính phủ. Vì vậy, Công an huyện Hồng Dân đã đề nghị VKSND cùng cấp phê duyệt lệnh bắt tạm giam Lâm.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Sương và Lâm khai nhận do trong người có rượu bia nên không làm chủ được hành vi của mình còn Thanh và Thức vì bênh vực chồng và người thân nên có những hành vi trái pháp luật.

Thông tin về sự việc trước đó, báo Công Lý cho hay, vào khoảng 14h ngày 13/1, tổ công tác của lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an huyện Hồng Dân đang tuần tra, kiểm soát trên địa bàn xã Vĩnh Lộc A đã phát hiện hai đối tượng điều khiển hai xe máy chạy lạng lách, lấn làn, có biểu hiện say xỉn nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Theo đó, đối tượng Trần Văn Lâm điều khiển xe máy BS: 95B1 - 694.56, chở vợ là Phan Lệ Thanh, còn đối tượng Trần Thị Hồng Sương điều khiển xe máy BS: 65L1 - 243.49. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở đối với Lâm là 1,10 mlg/lít khí thở và Sương là 0,471 mlg/lít khí thở.

Quá trình đơn vị chức năng lập biên bản, Lâm chống đối, không hợp tác, sau đó đạp ngã xe mô tô chuyên dụng và tấn công thành viên tổ công tác khiến một Cảnh sát Giao thông bị thương. Sương gọi điện cho Thức, cùng với Thanh tiếp tục đến chửi bới, tấn công khiến hai Cảnh sát Giao thông khác bị thương. Lâm tiếp tục dùng gạch, đá tấn công lực lượng CSGT.

Hậu quả, vụ việc khiến 3 chiến sĩ Đội Cảnh sát Giao thông Công an huyện Hồng Dân bị thương gồm: Thiếu tá Mai Hữu Phước, Đội trưởng; Thiếu úy Lê Đức Anh và Đại úy Thái Hoài Thương.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-tung-cuoc-hanh-hung-csgt-khi-bi-kiem-tra-nong-do-con-khai-gi-a308891.html