Người tung tin đồn “máy bay rơi ở Nội Bài” sẽ bị điều tra


Thứ 6, 21/07/2017 | 02:10


Lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Nội Bài khẳng định, người tung tin máy bay rơi ở Nội Bài đã làm ảnh hưởng đến tâm lý người dân và phía Cảng sẽ nhờ cơ quan chức năng làm

Lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Nội Bài khẳng định, người tung tin máy bay rơi ở Nội Bài đã làm ảnh hưởng đến tâm lý người dân và phía Cảng sẽ nhờ cơ quan chức năng làm rõ.

Theo tin trên Vietnamnet, vừa qua, thông tin máy bay rơi ở Nội Bài được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội khiến dư luận gây hoang mang....

Tin trong nước - Người tung tin đồn “máy bay rơi ở Nội Bài” sẽ bị điều tra

Hoạt động của Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài vào chiều ngày 20/7. Ảnh: Dân trí

Tuy nhiên, trao đổi với Vienamnet, ông Nguyễn Huy Dương – Phó GĐ Cảng hàng không quốc tến Nội Bài khẳng định, không có chuyện máy bị gặp sự cố trên sân bay. Thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội là bị đặt, không đúng sự thật.

“Không hề có vấn đề gì liên quan đến việc máy bay gặp sự cố. Thời tiết đẹp, các chuyến bay vẫn diễn ra bình thường” - ông Dương nhấn mạnh.

Dân trí thông tin thêm, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài sẽ mời cơ quan công an vào cuộc làm rõ thông tin đăng tải về sự cố máy bay rơi trên mạng xã hội, truy tìm người tung tin thất thiệt và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, Tri thức trực tuyến đăng tải, chiều ngày 20/7, cư dân mạng dân xôn xao khi một tài khoản Facebook tung lên 5 ảnh chụp tại một cuộc diễn tập khẩn nguy hàng không với nội dung "Mưa to quá máy bay rơi luôn... Thật là kinh khủng... Nội Bài này". Trong ảnh, một máy bay nằm ngang qua mương nước cùng với xe chữa cháy.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-tung-tin-don-may-bay-roi-o-noi-bai-se-bi-dieu-tra-a196784.html