+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng vụ gãy thang công trình, 4 người thương vong ở Hà Nội: Tòa nhà tóe lửa, người nằm la liệt

    ĐS&PL Vụ tai nạn lao động trên phố Nguyễn Công Trứ khiến 3 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương. Tuy nhiên dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân này cũng tử vong.

    Vụ tai nạn lao động trên phố Nguyễn Công Trứ khiến 3 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương. Tuy nhiên dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân này cũng tử vong ngay sau đó do vết thương quá nặng.

    [presscloud]16539[/presscloud]

    Khoảng hơn 19h ngày 30/7, tại số nhà 16A Nguyễn Công Trứ (phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã xảy ra 1 vụ sập giàn giáo nghiêm trọng. Theo thông tin từ một số người dân chứng kiến, công trường đang thi công thì bất ngờ bị gãy sập. Tại hiện trường có tới 3 người tử vong, 1 người bị thương rất nặng đã được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Anh Trương Bảo Minh (sống cạnh hiện trường) cho biết, vào khoảng 19h55 khi đang ngồi ngoài đường uống bia thì nghe thấy tiếng động mạnh ngoài đường Lò Đúc. Thấy vậy, anh Minh vội ra ngoài xem có chuyện gì thì phát hiện thang lau kính của toà nhà 16 Nguyễn Công Trứ bị gãy. Lúc này, tại hiện trường có 2 người tử vong, 2 người bị thương nặng.

    Hiện trường vụ tai nạn làm 4 công nhân thiệt mạng. (Người Đưa Tin Pháp luật)

    Bà Phạm Thị Thảo (bán quán nước gần hiện trường) cho biết, khi đang ngồi bán nước thì nghe tiếng động lớn, ngước mắt nhìn lên tòa nhà 10 tầng đột nhiên tóe lửa. 4 công nhân rơi từ tầng 7 xuống đất nằm la liệt. Mọi người gần đó đã nhanh chóng gọi cứu thương đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

    “Mọi hôm thì tòa nhà này không thi công vào ban đêm, nhưng không hiểu sao hôm nay thì thi công lại xảy ra chuyện. Tòa này được xây dựng từ tháng 5/2019”, bà Thảo cho biết thêm.

    Trao đổi với báo Xây dựng, lãnh đạo Đội Quản lý trật tự xây dựng và đô thị quận Hai Bà Trưng thông tin: Hiện tại có 3 người thương vong và có người bị thương, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành giải quyết.

    “Đây là công trình số 16A Nguyễn Công Trứ do Công ty Cổ phần du lịch thương mại và đầu tư làm chủ đầu tư. Trong quá trình thi công có xảy ra sai phạm, mở rộng phần tum và họ đã khắc phục rồi” – Vị này thông tin thêm.

    Hiện tại lực lượng chức năng đang tiếp cận, phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. 

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-vu-gay-thang-cong-trinh-4-nguoi-thuong-vong-o-ha-noi-toa-nha-toe-lua-nguoi-nam-la-liet-a332771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan