Nhân chứng vụ nổ ở chung cư Linh Đàm: Tiếng nổ rất lớn kèm mùi khét bốc ra


Thứ 7, 07/09/2019 | 04:17


“Vụ nổ rất lớn kèm với mùi khét bốc ra. Tôi thấy nam thanh niên bị chảy máu đầu, một người chảy máu tay vội chạy ra ngoài...”, một người dân kể lại.

“Vụ nổ rất lớn kèm với mùi khét bốc ra. Tôi thấy nam thanh niên bị chảy máu đầu, một người chảy máu tay vội chạy ra ngoài...”, một người dân kể lại.

Hiện trường vụ nổ lớn ở HH Linh Đàm - Ảnh: FB

Theo thông tin ban đầu trên Công an Nhân dân, khoảng 9h ngày 7/9, nhiều người dân sống tại khu chung cư HH Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội) hoảng hồn khi nghe thấy tiếng nổ rất lớn ở khu vực sân ngay sát toà nhà HH3A.

Theo nhân chứng, vào thời điểm trên, một số người đang ngồi uống trà đá ở dưới toà nhà HH3A thì có một thanh niên ngồi mở hộp quà.

Lúc này hộp quà bất ngờ phát nổ khiến mảnh cứng trong hộp bắn vào người.

Trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, bà Hoà, một người chứng kiến cho hay: "Khi tôi đang dắt cháu đi dạo ở sân thì nghe tiếng nổ lớn. Chạy lại thì thấy một người bị thương tay, một người bị thương ở vùng ngực chảy khá nhiều máu, 2 người khác bị nhẹ hơn. Ngay sau đó, những người này đã được đưa đi cấp cứu, 4 người đều là cư dân ở HH Linh Đàm".

“Vụ nổ rất lớn kèm với mùi khét bốc ra. Tôi thấy nam thanh niên bị chảy máu đầu, một người chảy máu tay vội chạy ra ngoài. Cùng với đó, một người đàn ông đang uống nước ngay cạnh cũng bị mảnh cứng sau vụ nổ bắn vào cổ chảy nhiều máu”, một người dân khác kể lại.

Liên quan đến vụ việc, Zing.vn dẫn nguồn thông tin từ chỉ huy Công an quận Hoàng Mai cho biết đã phong tỏa hiện trường để thu thập chứng cứ. Nhiều mảnh bìa cứng kèm dây điện được cảnh sát thu giữ để điều tra.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-vu-no-o-chung-cu-linh-dam-tieng-no-rat-lon-kem-mui-khet-boc-ra-a291927.html