+Aa-
    Zalo

    Nhân viên bảo trợ xã hội Bình Dương nói điều bất ngờ khi bị tố hiếp dâm

    ĐS&PL Nhân viên trung tâm bảo trợ xã hội Bình Dương bị tố hiếp dâm thiếu nữ suốt 2 năm khẳng định không có chuyện như vậy xảy ra, ông coi bé H. như một đứa con, đứa cháu.

    Nhân viên trung tâm bảo trợ xã hội Bình Dương bị tố hiếp dâm thiếu nữ suốt 2 năm khẳng định không có chuyện như vậy xảy ra, ông coi bé H. như một đứa con, đứa cháu.

    Công an phường An Thạnh đến trung tâm tìm hiểu vụ việc. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM 

    Liên quan đến vụ nhân viên bảo trợ xã hội ở Bình Dương bị tố hiếp dâm thiếu nữ suốt 2 năm, báo Tri Thức Trực Tuyến cho hay, tối 27/11, ông N.S.V. (46 tuổi, nhân viên bảo vệ Trung tâm bảo trợ xã hội Bình Dương) lên tiếng phủ nhận sự việc.

    "Hoàn toàn không có sự việc như vậy. Tôi chỉ coi H. như một đứa con, đứa cháu. Không bao giờ tôi xâm hại tình dục H.", ông V. khẳng định.

    Nhân viên bảo vệ nói không rõ lý do vì sao mà H. dựng lên câu chuyện như vậy. Người đàn ông 46 tuổi kể rằng đang làm việc với cơ quan công an về nội dung tố cáo này.

    Trong một diễn biến khác, báo Pháp Luật TP.HCM cho hay, ông Nguyễn Bảo Thanh, Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương, cho hay: "Mọi người tại trung tâm rất bất ngờ về thông tin này. Từ trước đến nay, không ai trong trung tâm nghe nói gì như thông tin em H. tố cáo”.

    Theo ông Thanh, em H. được đưa vào trung tâm lần một vào tháng 8/2016, đến tháng 7/2017 thì được trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Nghệ An bảo lãnh về Nghệ An chăm sóc.

    Sau đó, H. bỏ trốn, đến tháng 9/2017 em H. lại được đưa vào Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương và đến tháng 10/2019 em tiếp tục bỏ trốn.

    Theo quan sát bằng mắt thường thì em H. có tâm lý thất thường, nhiều lúc hơi có ảo giác.

    Còn ông V., người bị em H. tố cáo, ông Thanh cho biết là ông này làm nhân viên bảo vệ tại trung tâm từ năm 2014. Ở trung tâm có bốn bảo vệ chia làm hai tổ thay nhau trực, một ngày trực một ngày nghỉ.

    Bên cạnh đó, ông Thanh cũng cho biết, hiện đã cho ông V. làm bản tường trình về sự việc, nếu phát hiện sai phạm sẽ xử lý nghiêm.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-bao-tro-xa-hoi-binh-duong-noi-dieu-bat-ngo-khi-bi-to-hiep-dam-a302518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan