+Aa-
    Zalo

    Nhảy xuống sông Hậu cứu bé trai, người đàn ông chết đuối thương tâm

    ĐS&PL Phát hiện một bé trai đuối nước khi tắm dưới sông Hậu, anh Thảo đã nhảy xuống cứu nạn nhân nhưng không may bị nước cuốn mất tích.

    Phát hiện một bé trai đuối nước khi tắm dưới sông Hậu, anh Thảo đã nhảy xuống cứu nạn nhân nhưng không may bị nước cuốn mất tích.

    Trưa ngày 4/2, ông Nguyễn Hiển Vinh, Chủ tịch UBND xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng cho biết lực lượng cứu hộ vừa tìm thấy thi thể anh Ngô Đức Thảo (38 tuổi, ngụ huyện Đức Linh, Bình Thuận), người bị mất tích dưới sông Hậu từ ngày 1/2.

    Khu vực xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Trước đó, vào ngày mùng 8 Tết (tức ngày 1/2), anh Thảo đến nhà bạn ở xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng chơi. Vào chiều cùng ngày, anh Thảo cùng nhiều người xuống tàu tải trọng 30 tấn để dạo mát và tắm sông. Thời điểm này, một bé trai đã nhảy từ trên tàu xuống sông Hậu tắm và bị đuối nước.

    Phát hiện sự việc, anh Thảo đã nhảy xuống sông Hậu để cứu nạn nhân. Bé trai sau đó được đưa lên bờ an toàn nhưng anh Thảo bị nước cuốn mất tích.

    Phát hiện sự việc, nhiều người đã nhảy xuống sông tìm kiếm nhưng không thấy. Sau đó, sự việc được báo cho cơ quan công an và chính quyền địa phương để phối hợp tìm kiếm,

    Đến trưa 4/2, lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể anh Thảo ở khu vực Nhiệt điện Long Phú, cách hiện trường khoảng 9 km.

    Được biết, hoàn cảnh gia đình của anh Thảo rất khó khăn. Anh Thảo làm thợ hồ, vợ chồng ly hôn, bản thân anh nuôi 2 con đang học lớp 10 và lớp 5 ở Bình Thuận. Hiện, thi thể anh Thảo đã được để đưa về quê an táng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhay-xuong-song-hau-cuu-be-trai-nguoi-dan-ong-chet-duoi-thuong-tam-a310311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan