Nhiều chuyến bay bị chậm do ảnh hưởng của bão số 3


Chủ nhật, 23/07/2017 | 09:15


Cùng sự kiện

Nhiều chuyến bay phải bay chậm hơn từ 2h 30 đến 4h với nhiều chuyến bay do ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Nhiều chuyến bay phải bay chậm hơn từ 2h 30 đến 4h với nhiều chuyến bay do ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Báo Thanh niên đưa tin, Hàng hàng không Vietnam Airlines cho biết, để đảm bảo khai thác an toàn, tránh ảnh hưởng của cơn bão số 3 (tên quốc tế là bão Roke) tại khu vực Biển Đông, hãng dự kiến điều chỉnh kế hoạch khai thác tại các sân bay Hồng Kông và Quảng Châu (Trung Quốc).

Cụ thể, Vietnam Airlines sẽ lùi giờ bay đối với 8 chuyến trên các đường bay giữa Hà Nội/Thành phố Hồ Chí Minh và Hồng Kông, Quảng Châu (Trung Quốc), gồm: VN592, VN593, VN594, VN595, VN502, VN503, VN506 và VN507 trong chiều nay (23.7).

Nhiều chuyến bay đến Hồng Kong và Quảng Châu (Trung Quốc), các chuyến nội địa bị chậm giờ. Ảnh Thanh niên

Thời gian khởi hành mới của các chuyến bay này sẽ chậm từ 2h30 đến 4h. Ngoài ra, một số chuyến bay nội địa của hãng cũng sẽ bị chậm chuyến do ảnh hưởng dây chuyền.

Báo Vietnamnet đưa tin thêm, Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến/đi từ các sân bay Hồng Kông và Quảng Châu (Trung Quốc) trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, thông tin của hãng nhằm chủ động lịch đi lại.

Vietnam Airlines cũng mong nhận được sự thông cảm của hành khách trong trường hợp lịch khai thác phải thay đổi do ảnh hưởng của cơn bão số 3 và tình hình thời tiết xấu.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-chuyen-bay-bi-cham-do-anh-huong-cua-bao-so-3-a196994.html