+Aa-
    Zalo

    Nhiều người vô tư dừng xe livestream khi phát hiện thi thể phụ nữ dưới kênh Nhiêu Lộc

    ĐS&PL Trong quá trình lực lượng chức năng vớt thi thể người phụ nữ tử vong ở kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, rất đông người dân đã kéo tới để theo dõi sự việc.

    Trong quá trình lực lượng chức năng vớt thi thể người phụ nữ tử vong ở kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, rất đông người dân đã kéo tới để theo dõi sự việc rồi quay phim, livestream... khiến giao thông bị cản trở.

    Hàng trăm người dân kéo tới theo dõi sự việc - Ảnh: Tổ quốc

    Người lao động đưa tin, vảo khoảng 14h ngày 31/10, thi thể một người phụ nữ được người dân phát hiện tại đoạn kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè gần cầu Trần Khánh Dư (quận 1, TP HCM).

    Trong lúc cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, từ 14h đến 16h, hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo tới để theo dõi sự việc, gây náo loạn cả khu vực, cản trở giao thông.

    Thậm chí, nhiều người còn dựng xe ở lòng đường Trường Sa và Hoàng Sa (2 tuyến dọc bờ kênh) để đứng nhìn, trong khi cũng không ít người chụp hình, livestream (phát video trực tiếp).

    Giao thông tại khu vực kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè ùn tắc nghiêm trọng - Ảnh: Tổ quốc

    Mặc dù được khuyên giải tán để cơ quan chức năng làm việc những nhiều người vẫn cố đứng dưới đường, gây cản trở giao thông. Chỉ tới khi thi thể nạn nhân được đưa tin, đám đông mới chịu di chuyển.

    Thông tin ban đầu cho biết nạn nhân là một phụ nữ độ tuổi trung niên, mặc đồ bộ màu tím. Thi thể không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

    Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Trước đó, thi thể một người phụ nữ nghi bị sát hại cũng được phát hiện ở nghĩa trang.

    Zing.vn đưa tin, sáng 7/10, người dân ở thôn Hạ, thị trấn Khoái Châu, huyện Khoái Châu, Hưng Yên phát hiện thi thể một phụ nữ tại nghĩa địa của thôn.

    Theo lãnh đạo thị trấn Khoái châu, nạn nhân sinh năm 1983, tử vong nghi bị bóp cổ. Nghi phạm gây ra việc này có quan hệ tình cảm với nạn nhân. Anh này sau đó đã uống thuốc độc, đang cấp cứu tại Bệnh viện Phố Nối.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-nguoi-vo-tu-dung-xe-livestream-khi-phat-hien-thi-the-phu-nu-duoi-kenh-nhieu-loc-a299078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan