Những tình tiết chưa tiết lộ vụ nữ DJ 19 tuổi bị bạn trai sát hại trong phòng trọ ở Hà Nội


Thứ 6, 21/06/2019 | 07:45


Nghe người yêu nhắc "lần sau dậy sớm mà cơm nước", Cường nổi nóng rồi dùng dao, gậy sắt sát hại người yêu.

Nghe người yêu nhắc "lần sau dậy sớm mà cơm nước", Cường nổi nóng rồi dùng dao chém lên đầu bạn gái. Tiếp đó, Cường lấy gậy sắt trong phòng đâm vào cổ làm nạn nhân tử vong tại chỗ.

Zing.vn đưa tin, ngày 21/6, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết cơ quan điều tra đang hoàn thiện hồ sơ khởi tố Đào Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai) về tội Giết người. Nạn nhân là T. (19 tuổi, quê Hà Nam, bạn gái của Cường).

Cường khai, tối 16/6, T. đi chơi với bạn bè. Sáng hôm sau, khi ngủ dậy cô gái phàn nàn việc nấu cơm trưa muộn. Nghe người yêu nhắc "lần sau dậy sớm mà cơm nước", Cường nổi nóng rồi dùng dao chém lên đầu bạn gái.

Tiếp đó, Cường lấy gậy sắt trong phòng đâm vào cổ làm T. tử vong tại chỗ. Sau đó, do hoảng sợ nên Cường lấy xe máy SH của nạn nhân đi khỏi nhà trọ.

Lấy lời khai đối tượng Đào Duy Cường - Ảnh: CAND

Chiều cùng ngày, anh ta gửi xe máy ở bãi xe công cộng rồi đón ôtô lên nhà chị gái ở Lạng Sơn. Tại đây, người nhà đã khuyên nhủ và đưa nghi phạm ra trụ sở công an đầu thú.

Tối 17/6, Công an quận Hoàng Mai đã di lý Đào Duy Cường về Hà Nội. Cường khai đến ở cùng người yêu từ cuối 2018. Anh ta hay dùng ma túy, lại thất nghiệp nên tiền chi tiêu sinh hoạt do bạn gái chu cấp. Gần đây, do tình cảm rạn nứt nên họ thường cãi nhau.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt dẫn nguồn thông tin từ Công an quận Hoàng Mai cho hay, đơn vị đang gặp khó khăn khi xác minh về nhân thân, cuộc sống của Cường trước khi gây án. Mặc dù có hộ khẩu thường trú tại Lào Cai, tuy nhiên Cường không sinh sống ở địa phương, chính quyền không nắm bắt được thông tin của đối tượng.

Nam nghi phạm được xác định rời khỏi Lào Cai đã lâu, sau khi đến Hà Nội thì Cường không có chỗ ở và công việc cố định. Đối tượng này cũng được chính quyền địa phương xác nhận chưa có tiền án, tiền sự.

Đại diện Công an quận Hoàng Mai cho biết thêm, đến thời điểm hiện tại, lời khai của đối tượng vẫn còn nhiều mâu thuẫn, chúng tôi vẫn đang đấu tranh để làm rõ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-tinh-tiet-chua-tiet-lo-vu-nu-dj-19-tuoi-bi-ban-trai-sat-hai-trong-phong-tro-o-ha-noi-a280694.html