Những vết sẹo ám ảnh của bé gái 6 tuổi nghi bị "chồng hờ" của mẹ đánh đập dã man, gí tàn thuốc vào người


Thứ 5, 31/10/2019 | 01:34


Cùng sự kiện

cháu không chỉ bị Việt đánh gắp người, mà còn bị gã đàn ôngg dùng tàn thuốc lá châm vào xung quanh vùng kín gây thương tích, bé gái 6 tuổi bị bạn trai của mẹ đánh đập kể.

Liên quan đến vụ bé gái 6 tuổi bị bạn trai của mẹ đánh đập dã man, cháu C. kể lại, nạn nhân không chỉ bị Việt đánh gắp người, mà còn bị gã đàn ông bệnh hoạn dùng tàn thuốc lá châm vào xung quanh vùng kín gây thương tích.

Như đã đưa tin, ngày 29/10, Công an quận 12 (TP.HCM) đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hà Quốc Việt (36 tuổi) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích cho bé gái D.N.C. (6 tuổi).

Bé C. là con riêng của chị Dương Thảo Dương (25 tuổi, quê Trà Vinh). Trong đó, chị Dương sinh sống như vợ chồng với Việt trong căn nhà trọ ở phường Tân Hưng Thuận, quận 12.

Đối tượng Việt và mẹ cháu bé 6 tuổi được công an mời lên trụ sở làm việc. Ảnh cắt từ clip

Theo ghi nhận của PV Người Đưa Tin, ngày 30/10, cháu C. đang được một cán bộ làm việc ở quận 12 chăm sóc. Bé gái sẽ được điều trị các vết thương và tâm lý ổn định trước khi theo ông ngoại về quê Trà Vinh sinh sống.

Hiện cháu bé đã trở nên hoạt bát, vui vẻ hơn và bắt đầu chia sẻ lại những ngày bị bạn trai của mẹ đánh đập dã man.

Theo lời cô bé 6 tuổi cho biết, cháu C. không chỉ bị châm tàn thuốc mà còn bị đối tượng Việt dùng cây đánh gắp người, dùng trứng gà luộc nóng gí vào người gây bỏng.

"Khi cha châm tàn thuốc, con thấy nóng lắm nhưng con không khóc. Con không được phép khóc. Không có mọi người chắc cha con lại đánh con rồi", cháu C. kể lại.

Đáng nói, người đàn ông còn dùng tàn thuốc châm vào vùng kín của bé gái. Vết thương làm rách một mảng thịt trên môi cũng do Việt tát vào mặt cháu C.. Khắp cơ thể của cô bé 6 tuổi là vết thương chi chít, cái mới chồng lên cái cũ.

Trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã tiến hành giám định sức khỏe của cháu C. và thu được kết quả tỉ lệ thương tật lên đến 51%.

Không chỉ bị gí tàn thuốc lá vào người gây thương tích, cháu bé 6 tuổi còn bị bạn trai của mẹ tát đến rách môi. Ảnh: NĐT

Cụ thể, đầu có vết sưng, tai trái có vết rách da, môi trên có vết rách chảy máu, má trái có vết bầm tụ máu, vùng ngực có nhiều vết thương, vết bầm tụ máu, vùng bụng và lưng có nhiều vết bầm dài…

Tay trái có vết bầm tụ máu, bị sưng gần cổ tay trái, vùng đùi và hai chân đều có vết thương, vết bầm dài, sưng. Phần mông có nhiều vết bầm dài và vết bầm tụ máu. Phần trên và xung quanh vùng kín cũng có nhiều vết thương, nhiều vết bầm tụ máu..

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Việt khai nhận toàn bộ hành vi dùng roi đánh, châm thuốc lá gây thương tích cho cháu C.. Ngoài ra, cơ quan chức năng kiểm tra thì phát hiện Việt và chị Dương đều dương tính với ma túy.

Trước đó, theo báo VTCNews đưa tin, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài ghi lại việc bé gái C. bị bạo hành với nhiều thương tích trên người. Bé kể về việc bị cha dượng chích thuốc lá vào người, đánh vào chân, mặt, miệng, ngực… trong căn nhà tại phường Tân Hưng Thuận, quận 12.

Cũng trong clip, ông ngoại của cháu C. cho biết, sau khi đón bé gái về quê sống với ông ngoại (ở Trà Vinh) thì phát hiện cháu gái có nhiều vết thương nên vô cùng bức súc. Sau đó, ông được đội Thanh niên xung kích Trà Vinh hỗ trợ đưa lên TP.HCM để trình báo cơ quan công an.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc, làm rõ vụ việc.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-vet-seo-am-anh-cua-be-gai-6-tuoi-nghi-bi-chong-ho-cua-me-danh-dap-da-man-gi-tan-thuoc-vao-nguoi-a298855.html