Nổ súng tại quán cà phê ở Bình Dương, một người nghi trúng đạn


Thứ 7, 28/03/2020 | 08:25


Một nam thanh niên đi vào quán cà phê, rút vật nghi là súng bắn nhiều phát vào nhóm khách đang ngồi.

Một nam thanh niên đi vào quán cà phê, rút vật nghi là súng bắn nhiều phát vào nhóm khách đang ngồi. Bị bắn bất ngờ, nhóm khách tri hô nhau nằm xuống đất để tránh đạn. Vụ nổ súng đã khiến 1 người bị thương, chảy nhiều máu.

Ngày 28/3, Công an TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ súng xảy ra tại một quán cà phê khiến 1 người bị thương.

Hiện trường vụ nổ súng. Ảnh: Báo Giao thông

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 28/3, tại quán cà phê Olê, thuộc phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một.

Nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, một thanh niên mặc áo khoác xanh đi vào quán cà phê. Tại đây, nam thanh niên được cho là rút một vật giống súng bắn về phía nhóm khách đang ngồi uống cà phê. Bất ngờ bị bắn, nhóm khách tri hô nhau nằm xuồng đất để tránh đạn. Nhiều người trong quán thì tháo chạy thục mạng.

Sau khi gây án, nam thanh niên lên xe máy do một người khác chờ sẵn bên đường rồi tẩu thoát.

Vụ nổ súng đã khiến một người đàn ông bị trúng đạn, chảy nhiều máu, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Lực lượng chức năng sau đó đã khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh tại quán để điều tra.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-sung-tai-quan-ca-phe-o-binh-duong-mot-nguoi-nghi-trung-dan-a317257.html