Nỗi khổ của người mẹ có con nghiện ma tuý, cứ ra tù là...đi cướp


Chủ nhật, 18/10/2020 | 00:30


Mẹ của đối tượng Nguyễn Tấn Thành (sinh năm 1994) không kìm được cảm xúc khi biết tin con trai vừa gây án. Được biết, Thành nghiện ma tuý, đã có nhiều tiền án, tiền sự.

Mẹ của đối tượng Nguyễn Tấn Thành (sinh năm 1994) không kìm được cảm xúc khi biết tin con trai vừa gây án. Được biết, Thành nghiện ma tuý, đã có nhiều tiền án, tiền sự, vừa mua xe máy trả góp và lập tức sử dụng làm phương tiện để đi cuớp giật. 

Ngày 17/10, Công an Quận 8 (TPHCM) tạm giữ đối tượng Nguyễn Tấn Thành (SN 1994, ngụ phường 16, quận 8) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Theo đó, trưa 16/10, Thành điều khiến xe gắn máy hiệu Raider BKS 59L3-13286 dạo quanh đường Phạm Hùng để tìm “con mồi” cướp tài sản. Đối tượng này phát hiện L.M.H. (SN 2000, quê Đồng Nai) đang dừng xe sử dụng điện thoại trước số nhà 7/7A, đường Phạm Hùng, phường 4, quận 8. Sau đó, Thành áp sát để thực hiện hành vi cướp giật rồi bỏ chạy.

Đối tượng Nguyễn Tấn Thành tại cơ quan công an.

Chiếc xe Raider vừa lấy biển số hôm trước thì hôm sau được Thành sử dụng đi cướp giật. 

Trong quá trình truy đuổi hơn 2km, anh H đã đuổi kịp và đạp Thành ngã xe. Cùng lúc, Thượng úy Vũ Xuân Sơn - Công an khu vực phường 3, quận 8 trên đường tuần tra phát hiện phối hợp cùng anh H, người dân khống chế Thành đưa về trụ sở.

Tại trụ sở công an, người phụ nữ tên P, mẹ của Thành không kìm được cảm xúc khi biết con trai vừa gây án. Người này cho biết Thành vốn dĩ nghiện ma túy, và đã từng "vào tù ra tội" nhiều lần về hành vi trộm cắp tài sản, cướp giật tài sản, đi cai nghiện ma tuý.

Theo chia sẻ của bà P, Thành mới ra tù chưa lâu, lấy vợ và được người trong gia đình hỗ trợ cho một chiếc xe gắn máy để chở dép đi bán quanh chợ An Đông (quận 5). 

Dù vậy, đối tượng không chịu tu chí làm ăn mà vẫn đua đòi, lao vào ăn chơi, ma tuý nên đã bán xe gắn máy và mua trả góp chiếc xe Raider. Được biết, xe mới lấy biến số ít hôm thì đã được Thành sử dụng làm phương tiện đi cướp giật. 

Hiếu Nguyễn (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-kho-cua-nguoi-me-co-con-nghien-ma-tuy-cu-ra-tu-ladi-cuop-a342973.html