+Aa-
    Zalo

    Nóng: Thầy giáo cấp 2 bị tố dâm ô 7 học sinh nam tại Hà Nội

    ĐS&PL Sở GD&ĐT Hà Nội đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT Hoàng Mai khẩn trương xác minh thông tin 1 thầy giáo dâm ô 7 nam sinh tại trường THCS Trần Phú.

    Sở GD&ĐT Hà Nội đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT Hoàng Mai khẩn trương xác minh thông tin 1 thầy giáo dâm ô 7 nam sinh tại trường THCS Trần Phú.

    Theo báo Pháp Luật Việt Nam đưa tin, một phụ huynh phản ánh con trai của chị cùng với 6 nam sinh khác bị thầy giáo ôn luyện toán học sinh giỏi cho nhóm học sinh này dâm ô nhiều tháng.

    Cụ thể, chị M.H. (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, con trai chị đang học Trường THCS Trần Phú (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội), bị thầy giáo dạy Toán tên là H. lạm dụng tình dục. Cụ thể là thầy giáo "thường xuyên sờ vào bộ phận sinh dục" của các cháu, hành vi sàm sỡ có khi kéo dài tới hàng chục phút.

    Khi kiểm tra điện thoại của con, chị thấy khi con nhắn với bạn thông tin trên. Sau đó, con trai kể lại với chị.

    Trường THCS Trần Phú. Ảnh: PLVN

    Thậm chí, nhiều học sinh quá sợ hãi phải bỏ học, không dám học lớp ôn luyện của thầy H. Tuy nhiên, một số phụ huynh biết chuyện vẫn cố cho con học vì thầy dạy giỏi.

    “Hôm thứ 6 vừa rồi, hầu hết các em bỏ học, lớp chỉ còn con của trưởng ban phụ huynh và một em nữa. Khi chỉ có 2 em, thầy gọi một em ngồi lên đùi thầy rồi thầy thực hiện hành vi sàm sỡ... Tôi đã trao đổi với bố mẹ học sinh kia, nhưng họ cho rằng thầy quý nên mới làm thế và vì thầy dạy giỏi nên cố cho con học hai buổi nữa”, nữ phụ huynh cho biết thêm.

    Cũng theo chị M.H, sáng nay (10/4), tại buổi làm việc giữa phụ huynh, Hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú và thầy H, thầy H. đã thừa nhận có hành vi sàm sỡ các em.

    "Thầy cho rằng vì coi các em như con nên đã làm chuyện đó. Còn cô Hiệu trưởng đã khóc xin lỗi và mong gia đình không làm to chuyện để nhà trường tự xử lý", chị M.H nói.

    Chị M.H. chia sẻ thêm về vụ việc, “Tôi không đồng ý như vậy, đây là việc quá nghiêm trọng vi phạm đạo đức nhà giáo, không thể có chuyện coi học sinh như con rồi sờ mó vào bộ phận sinh dục được. Đó là hành vi đồi bại, cần lên án và xử lý nghiêm. Nếu tôi không lên tiếng thì các em học sinh tiếp theo sẽ là nạn nhân của việc lạm dụng tình dục. Tôi yêu cầu nhà trường phải có cuộc họp với tất cả phụ huynh của các em để làm rõ việc này”.

    Cũng liên quan đến vụ việc trên, chiều 10/4, trao đổi với báo Người Đưa Tin, đại diện Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT Hoàng Mai khẩn trương xác minh thông tin 1 thầy giáo dâm ô 7 nam sinh tại trường THCS Trần Phú.

    Cụ thể, nguồn tin này cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin trên mạng xã hội cũng như báo chí, Sở đã chỉ đạo trực tiếp tới Trưởng phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai phối hợp Công an xác minh thông tin.

    “Nội trong ngày hôm nay phải có báo cáo để thông tin tới báo chí và dư luận”, nguồn tin nhấn mạnh. Vị này cũng khẳng định, đây là một thông tin cần phải khẩn trương xác minh, làm rõ.

    Còn trao đổi với báo Tri Thức Trực Tuyến, một lãnh đạo phường Trần Phú (quận Hoàng Mai) xác nhận cơ quan chức năng đã nắm được sự việc.

    "Chúng tôi cùng công an đang làm rõ tính chính xác của thông tin này", vị lãnh đạo nói và cho biết sau cuộc họp chiều 10/4, cơ quan chức năng sẽ làm việc với nhà trường nơi thầy giáo bị tố cáo đang giảng dạy.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-thay-giao-cap-2-bi-to-dam-o-7-hoc-sinh-nam-tai-ha-noi-a270489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan