+Aa-
    Zalo

    Nóng: Trích xuất camera, xác định nghi can sát hại nữ sinh viên trong phòng trọ ở Bình Thạnh

    ĐS&PL Theo công an quận Bình Thạnh, đã xác định được nghi can sát hại nữ sinh viên 19 tuổi trong phòng trọ xảy ra trên địa bàn. Hiện gia đình đang vận động người này đầu thú.

    Theo công an quận Bình Thạnh, đã xác định được nghi can sát hại nữ sinh viên 19 tuổi trong phòng trọ xảy ra trên địa bàn. Hiện gia đình đang vận động người này đầu thú.

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân U. Ảnh: Pháp luật TP HCM

    Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn quận Bình Thạnh (TP HCM) khiến nữ sinh viên 19 tuổi tử vong trong phòng trọ, lãnh đạo Công an Q.Bình Thạnh, TP.HCM cho hay, trinh sát hình sự Công an quận đã xác định được nghi can vụ án mạng nói trên.

    Nạn nhân là em Phạm Trần T.U (19 tuổi, quê Đồng Nai), là sinh viên của trường đại học tại TP.HCM.

    Cụ thể theo thông tin trên VietNamNet, nghi can Phạm Quang Tiến (19 tuổi, quê Đồng Nai) trước đây từng có quan hệ tình cảm với nạn nhân U. Bạn của nạn nhân cho biết, đêm trước ngày xảy ra vụ việc, hai người có nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi.

    Trích xuất camera quanh khu vực ngôi nhà phát hiện khoảng 8h10, Tiến có đi vào phòng nạn nhân, trên người mặc áo xám, đội mũ bảo hiểm màu hồng sau đó lái xe rời đi. Bước đầu cơ quan chức năng xác định, ngoài Tiến thì không ai vào phòng của nạn nhân.

    Chiều 8/7, Đại diện lãnh đạo Công an quận Bình Thạnh cho biết, đơn vị đã mời cha mẹ Tiến lên làm việc để động viên đối tượng ra đầu thú. “Hiện chúng tôi đã xác định được nghi phạm, cha mẹ người này đã được mời lên làm việc và đang vận động người này đầu thú”.

    Như VTC News đã thông tin trước đó, sáng ngày 8/7, người dân phát hiện nạn nhân U. tử vong trong nhà trọ trên đường Bạch Đằng, phường 15, trên người có nhiều vết đâm nên báo công an.

    Hiện vụ việc vẫn đang được Công an quận Bình Thạnh tiếp tục điều tra, làm rõ. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-trich-xuat-camera-xac-dinh-nghi-can-sat-hai-nu-sinh-vien-trong-phong-tro-o-binh-thanh-a283367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan