Nữ sinh 14 tuổi ở Hưng Yên "mất tích" bí ẩn khi đi học thêm


Thứ 5, 27/06/2019 | 07:45


Cùng sự kiện

Một nữ sinh 14 tuổi ở Hưng Yên mất tích bí ẩn hơn 1 tuần nay khiến gia đình tá hỏa tìm kiếm nhiều nơi nhưng chưa có kết quả.

Một nữ sinh 14 tuổi ở Hưng Yên mất tích bí ẩn hơn 1 tuần nay khiến gia đình tá hỏa tìm kiếm nhiều nơi nhưng chưa có kết quả.

Nhiều ngày nay, gia đình ông Phạm Văn Cừ (50 tuổi, trú tại thôn Dương Trạch, xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) đang rất hoang mang, lo lắng khi con gái Phạm Thị Trang (14 tuổi) bị mất tích bí ẩn.

Trao đổi trên VietNamNet, ông Cừ kể, khoảng 7h ngày 19/6, Trang nói với gia đình là đi học thêm nhưng đến tối muộn cùng ngày vẫn không thấy về. Lúc này, gia đình chia nhau đi tìm khắp nơi nhưng không có kết quả.

Hình ảnh nữ sinh 14 tuổi mất tích

Người nhà cho hay, Trang vừa học hết lớp 8, đang nghỉ hè. Từ đầu tháng 6/2019 Trang xin gia đình cho đi học thêm. Ở nhà Trang là người con ngoan, đi đâu cũng xin phép bố mẹ.

Báo Gia đình & Xã hội dẫn nguồn thông tin từ một số người bạn của Trang cho biết, khoảng 8h ngày 19/6 có thấy nữ sinh này lên chiếc xe taxi màu trắng đón trước cổng trường THCS Tân Dân. Sau đó gia đình đã gửi đơn trình báo lên Công an huyện Khoái Châu (Hưng Yên), nhờ lực lượng chức năng vào cuộc tìm kiếm.

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện Công an huyện Khoái Châu cho biết, cơ quan công an đã tiếp nhận thông tin từ gia đình, hiện công an huyện đang tích cực tìm kiếm Trang.

Ai nhìn thấy Trang xin báo cho ông Phạm Văn Cừ, SĐT: 0357907245.

Cũng liên quan đến vụ mất tích bí ẩn, trước đó, ngày 26/6, Công an huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An cũng phát đi thông báo tìm người mất tích.

Theo báo Người lao động, khoảng 9h ngày 25/6, em Lê Diệu Linh (SN 2003, trú tại xã Quỳnh Đôi, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, hiện là học sinh lớp 10 Trường THPT Quỳnh Lưu 1) đi khỏi nhà.

Sau khi rời nhà, em Linh "mất tích". Đến chiều ngày 26/6, gia đình và người thân không liên lạc được với em Linh cũng như không biết em ở đâu.

Theo thông tin từ gia đình, em Lê Diệu Linh cao 1 m 60, nặng 50 kg, tóc đen ngắn ngang vai, đeo kính cận. Khi đi khỏi nhà, em mặc quần bò màu xanh, áo sơ mi trắng đồng phục, đeo balô.

Chiều ngày 26/6, chị Hương (mẹ em Linh) cho biết: "Cháu đi khỏi nhà sáng ngày 25/6, tới chiều 26/6, gia đình không liên lạc được với cháu, giờ không biết cháu đang ở đâu nên rất lo lắng".

Sau khi nhận được trình báo của gia đình, Công an huyện Quỳnh Lưu lập tức thông báo tìm kiếm người, đồng thời chia sẻ lên các trang mạng xã hội để sớm có thông tin về em Lê Diệu Linh.

Cơ quan công an kêu gọi ai phát hiện tung tích hay có thông tin về em Lê Diệu Linh xin liên hệ theo số điện thoại của chị Hương (mẹ em Linh): 0969.576.288 hoặc ông Hiền - Công an huyện Quỳnh Lưu: 0375.893.424.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-14-tuoi-o-hung-yen-mat-tich-bi-an-khi-di-hoc-them-a281755.html