Nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy ở Hà Nội: Tại sao phải "van xin" lời xin lỗi từ một "kẻ biến thái"?


Thứ 7, 16/03/2019 | 09:49


Cùng sự kiện

"Tại sao chúng tôi cứ như đang “van xin” lời xin lỗi từ một “kẻ biến thái” như vậy?”, nữ sinh V- người bị sàm sỡ trong thang máy bức xúc nói.

"Tại sao chúng tôi cứ như đang “van xin” lời xin lỗi từ một “kẻ biến thái” như vậy?”, nữ sinh V- người bị sàm sỡ trong thang máy bức xúc nói.

Sáng 16/3, trao đổi với PV Người Đưa Tin, P.H.V. (20 tuổi), nạn nhân bị sàm sỡ trong thang máy chung cư Golden Palm tối 4/3, cho biết: “Tối qua, anh ta gọi điện thoại hẹn tôi 9h sáng nay (ngày 16/3) sẽ lên xin lỗi gia đình tại công án quận Thanh Xuân.

Sau đó, bên công an hẹn lại chúng tôi 9h30 mới sắp xếp buổi xin lỗi được nên gia đình nhất trí, tuy nhiên, sáng náy chúng tôi chờ đến 10h05 vẫn chưa thấy hắn xuất hiện”.

Đỗ Mạnh Hùng.

Theo V., sau đó, gia đình đã di chuyển về chung cư, V. bức xúc: “Trời mưa gió thế này, chúng tôi mất công lên công an quận rồi lại “lục tục” về. Không chỉ lần này, mà phải đến 4-5 lần chính anh ta chủ động gọi điện hẹn xin lỗi tôi rồi lại “mất dạng”, lần lữa mãi.

Ngay như sáng nay, hẹn rồi để chúng tôi chờ 35 phút chưa thấy đâu. Tại sao chúng tôi cứ như đang “van xin” lời xin lỗi từ một “kẻ biến thái” như vậy?”.

Bố nữ sinh V. cho biết: “Tôi lặn lội từ Nghệ An ra đây từ đêm 14/3, vì nghe người đàn ông đó hẹn xin lỗi vào tối 15/3. Tối qua lại hẹn lại xin lỗi vào 9h30 sáng nay, rồi chờ đến 10h05 vẫn chưa thấy hắn “ló dạng”.

Chúng tôi vốn cũng chỉ cần xin lỗi rồi bỏ qua, mặc dù con gái tôi có thiệt hại nhưng cũng không cần bồi thường, nhưng đã có thái độ thiếu hợp tác như vậy, tôi cũng phải công khai cho mọi người cùng biết”.

Chị L.N., chị họ của V. cũng bày tỏ: “Mỗi lần hắn gọi điện cho em tôi lại mở giọng hỏi thăm thân thiết như bạn bè lâu ngày không gặp. Buổi làm việc trên công an quận lần trước, hắn ngồi hỏi em tôi với một giọng tỉnh bơ như không có chuyện gì xảy ra: “V. có khỏe không? Tinh thần, thể chất có vấn đề gì không? Nếu không cần bồi thường thì V. có thích quà gì không? Anh chuẩn bị đi Singapore, anh mua cho…”. Thậm chí hắn vừa nói vừa cười, rất thiếu nghiêm túc.

Ngay như buổi hẹn này, khi hắn gọi cho V., hắn cũng nói với giọng như hẹn một người bạn đi uống cà phê vậy”.

“Hiện tại, V. không muốn nghe lời xin lỗi nữa, gia đình chúng tôi đã quá nhượng bộ rồi. Người có thiện chí xin lỗi, chắc chắn ít nhất, ngay về mặt giờ giấc phải đảm bảo, chỉ một hành động nhỏ như vậy đã biết bản chất con người hắn ra sao rồi”, chị L.N. cho biết thêm.

Theo nữ sinh V., sau khi vụ việc xảy ra và kéo dài gần 2 tuần, cô đã mất rất nhiều thời gian vô ích, công việc trì trệ. “Hôm nay tôi có lịch đi làm mà vì có lịch hẹn lên công an quận khiến tôi lại phải hoãn công việc lại. Cuối cùng lại lên ngồi chờ uổng công. Lúc 9h30, tôi liên hệ với điều tra viên phụ trách vụ việc này, nhưng anh báo, gọi cho đối tượng không thấy bắt máy”.

Theo thông tin từ phía người nhà nạn nhân, trước đó, đối tượng Đỗ Mạnh Hùng (37 tuổi, quê Hải Phòng) đã nhiều lần gọi điện hẹn sẽ xin lỗi V. cùng gia đình. Tuy nhiên, chưa lần nào Hùng xuất hiện, chỉ hẹn lui lịch và “mất tăm”. V. cũng bị “ám ảnh” giọng điệu mỗi lần nghe hắn nói chuyện nên sau buổi “thất hẹn” này, V. không muốn hắn liên lạc lại nữa.

Trước đó, như báo Người đưa Tin đã đưa, sự việc sàm sỡ xảy ra tối 4/3 tại thang máy chung cư cao cấp Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân). Cụ thể, nữ sinh P.H.V. bị một đối tượng nam lạ mặt có hành vi sàm sỡ, khống chế và "cưỡng hôn". Sau khi vùng vẫy và thoát được, V. bị trầy xước nhẹ và hoảng loạn tinh thần.

Sau khi tiếp nhận trình báo, Công an quận Thanh Xuân đã vào cuộc xác minh và làm rõ danh tính nam gới có hành vi trên là là Đỗ Mạnh Hùng (SN 1982, quê Hải Phòng), tuy nhiên địa chỉ cụ thể vẫn chưa được công khai.

Cũng theo nữ sinh V., buổi tối bị sàm sỡ là lần đầu tiên cô gặp đối tượng. Ban quản lý chung cư cũng không nắm được thông tin cá nhân của người đàn ông đã "cưỡng hôn" V., chỉ biết hắn thuê căn hộ chung cư Golden Palm để ở và mở công ty được khoảng 5 tháng nay.

Cẩm Mịch 

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-bi-sam-so-trong-thang-may-o-ha-noi-tai-sao-phai-van-xin-loi-xin-loi-tu-mot-ke-bien-thai-a266815.html