Nữ sinh lớp 10 "mất tích" bí ẩn sau khi lên mạng tìm việc làm


Thứ 4, 03/07/2019 | 11:00


Cùng sự kiện

Theo trình báo, trước khi mất tích, nữ sinh lớp 10 ở Quảng Trị lên mạng tìm việc làm thêm. Sau đó, có người phụ nữ bảo nữ sinh ra Hà Nội làm lắp ráp linh kiện điện tử.

Theo trình báo của gia đình, trước khi mất tích, nữ sinh lớp 10 ở Quảng Trị lên mạng tìm việc làm trong thời gian nghỉ hè. Sau đó, có người phụ nữ bảo nữ sinh ra Hà Nội làm lắp ráp linh kiện điện tử.

Ngày 3/7, báo Dân Việt dẫn nguồn tin cho biết, Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) đã chuyển đơn trình báo của bà Thái Thị Lê (SN 1983, trú thôn Định Xá, Cam Hiếu, Cam Lộ, Quảng Trị) đến Công an tỉnh Quảng Trị để phối hợp điều tra.

Theo trình báo, con gái bà Lê là Nguyễn Thương Hoài (SN 2003, vừa học xong lớp 10 tại Trường THPT Đông Hà) mất tích bí ẩn từ ngày 27/6.

Theo bà Lê, trước khi mất tích, con gái bà có lên mạng tìm việc làm thêm trong thời gian nghỉ hè. Sau đó, có người phụ nữ bảo Hoài ra Hà Nội làm lắp ráp linh kiện điện tử.

Đến sáng 3/7, Hoài có gọi điện thoại và nhắn tin về cho gia đình nhưng cách nhắn tin lạ nên bà Lê nghi ngờ không phải là con mình nhắn.

Em Nguyễn Thương Hoài mất liên lạc từ 27/6 - Ảnh: VietNamNet

Theo lời của bà Lê, nữ sinh này cho biết đã ra Hà Nội với một người phụ nữ. “Tôi bảo về nhà với ba mẹ đi con thì Hoài nói chịu. Hình như có người giám sát con bé khiến nó sợ. Gia đình tôi làm nông, không nợ nần gì ai cả", Dân Việt dẫn lời bà Lê nói.

Trước đó, một nữ sinh 14 tuổi ở Hưng Yên cũng mất tích bí ẩn nhiều ngày khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Theo đó, ngày 27/6, trao đổi trên VOV, ông Phạm Văn Cừ, trú tại thôn Dương Trạch, xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên cho biết, con gái ông là Phạm Thị Trang (14 tuổi) mất tích bí ẩn hơn 1 tuần nay. Nhiều ngày qua gia đình đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không có thông tin của con gái.

Khoảng 7h ngày 19/6, Trang nói với gia đình đi học thêm nhưng tối muộn không thấy về nhà. Gia đình đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả.

Một số bạn bè của Trang cho hay, khoảng 8h ngày 19/6 nhìn thấy nữ sinh này lên chiếc xe taxi màu trắng đón trước cổng trường THCS Tân Dân.

Hiện gia đình ông Cừ đã gửi đơn trình báo lên Công an huyện Khoái Châu, Hưng Yên, nhờ lực lượng chức năng vào cuộc tìm kiếm con gái.

Được biết, Trang vừa học hết lớp 8, đang trong quá trình nghỉ hè. Từ đầu tháng 6/2019 Trang xin gia đình cho đi học thêm thì đến 19/6 xảy ra vụ việc.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-10-mat-tich-bi-an-sau-khi-len-mang-tim-viec-lam-a282631.html