Nữ sinh "mất tích" bất ngờ trở về nhà trong tình trạng trầm cảm


Thứ 7, 25/02/2017 | 02:42


Cùng sự kiện

Trở về nhà sau 4 tháng "mất tích" bí ấn, Oanh có biểu hiện trầm cảm và không nói chuyện với ai.

Trở về nhà sau 4 tháng "mất tích" bí ấn, Oanh có biểu hiện trầm cảm và không nói chuyện với ai.

Báo Long An đưa tin, bà Nguyễn Thị Yến (50 tuổi, ngụ ấp Thanh Phú, xã Thanh Phú Long, huyện Châu Thành, tỉnh Long An) cho biết, sáng ngày 23/2, Nguyễn Thị Oanh (SN 2000, con ruột của bà, học sinh lớp 11) mất tích gần 4 tháng bất ngờ trở về nhà. Tuy nhiên, Oanh có biểu hiện trầm cảm, không nói chuyện với ai.

"Từ lúc trở về đến nay, Yến cứ nằm trong phòng; không ăn uống, từ chối gặp người thân đến thăm", báo Thanh Niên dẫn lời bà Yến.

Nữ sinh "mất tích" bất ngờ trở về nhà trong tình trạng trầm cảm. Ảnh: Thanh Niên

Trước đó, vào chiều ngày 3/11/2016, Oanh nói với mẹ đi học thêm Tiếng Anh ở thị trấn Tâm Vu, huyện Châu Thành, tỉnh Long An. Tuy nhiên đến tối cùng ngày, không thấy Oanh về nên mọi người đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

Theo báo Thanh Niên, vào khoảng 20h30 ngày 31/1/2017, bà Nguyễn Thị Ngọc (em ruột của bà Yến, tên thường gọi là Tám) nhiều lần nhắn tin vào số điện thoại di động của Oanh. Tuy nhiên, khoảng 10 phút sau, điện thoại của Oanh gửi tin nhắn với nội dung : "Nếu dì Tám điện thoại nữa, con đổi sim khác đó". Gia đình cho rằng, tin nhắn và nội dung trên không phải cách Oanh nói chuyện, trả lời người thân. 

Sau đó, gia đình đã thông báo tìm kiếm Oanh trên báo, đài. Công an xã Thanh Phú Long cũng xác nhận Oanh vắng mặt tại địa phương trên 3 tháng.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-mat-tich-bat-ngo-tro-ve-nha-trong-tinh-trang-tram-cam-a182146.html