Nửa đêm, ngôi biệt thự 3 tầng ở Khu đô thị Xa La bốc cháy dữ dội


Thứ 7, 14/09/2019 | 02:15


Cùng sự kiện

Đêm ngày 13/9, đám cháy lớn đã bất ngờ bùng phát tại một căn nhà liền kề thuộc Khu đô thị Xa La, phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.

Đêm ngày 13/9, đám cháy lớn đã bất ngờ bùng phát tại một căn nhà liền kề thuộc Khu đô thị Xa La, phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.

Cột khói đen nghi ngút bốc lên từ vụ cháy - Ảnh: infonet

Infonet đưa tin, khoảng 23h30 ngày 13/9, tại căn biệt thự liền kề 3 tầng mới xây phần thô trong khu đô đô thị Xa La (Hà Đông, Hà Nội) bất ngờ xảy ra cháy lớn. Ngọn lửa kèm khói cao hàng chục mét khiến nhiều cư dân sống xung quanh hoảng hồn.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, họ bỗng ngửi thấy mùi khét, kèm theo đó là cột khói đen nghi ngút bốc lên từ dãy lền kề LK6.

Ngọn lửa nhanh chóng lan từ khu vực tầng trệt lên các tầng cao hơn khiến hoả hoạn trở nên dữ dội hơn. Nhiều tiếng nổ nhỏ cũng phát ra từ hiện trường. Đáng chú ý, cửa của ngôi nhà bị khoá trái buộc Cảnh sát phải phá cửa để tiếp cận sâu hơn.

Lực lượng chức năng đã huy động 6 xe chữa cháy cùng hàng chục cảnh sát được điều động đến hiện trường - Ảnh: Tuổi trẻ Thủ Đô

Lực lượng chức năng đã huy động nhiều lượt xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy. Tới 0h35, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Tuy nhiên, khói từ các tầng 2, 3 vẫn rất dày. Cảnh sát liên tục phải phun nước vào làm mát, chống cháy lan.

Trong khi đó, theo Tuổi trẻ Thủ đô, tại thời điểm xảy ra đám cháy, trong căn biệt thự có 4 người gồm 2 vợ chồng và 2 người con. Khoảng 11h30, trong khi bố mẹ và người con út đã tắt đèn đi ngủ thì người con lớn còn thức và phát hiện đám cháy nên chạy vào đánh thức bố mẹ và em. Rất may 4 người đã đu dây từ tầng 3 xuống đất và thoát ra ngoài an toàn trước khi ngọn lửa bốc cháy dữ dội.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nua-dem-ngoi-biet-thu-3-tang-o-khu-do-thi-xa-la-boc-chay-du-doi-a292777.html