Ông Bùi Thanh Nhân tái đắc cứ Bí thư Thành ủy Dĩ An


Thứ 4, 12/08/2020 | 03:26


Cùng sự kiện

Ông Bùi Thanh Nhân (46 tuổi), Tỉnh ủy viên tái đắc cử Bí thư Thành ủy Dĩ An, tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2020-2025.

Ông Bùi Thanh Nhân (46 tuổi), Tỉnh ủy viên tái đắc cử Bí thư Thành ủy Dĩ An, tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2020-2025. 

Chiều ngày 11/8, Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.Dĩ An lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã tiến hành bế mạc. 

Đại hội đã tiến hành ra mắt Ban Chấp hành Đảng bộ TP.Dĩ An khóa XII gồm 41 người, Ban Thường vụ Thành ủy Dĩ An gồm 13 người, ông Bùi Thanh Nhân tái đắc cử Bí thư Thành ủy Dĩ An, nhiệm kỳ 2020-2025.

Ông Bùi Thanh Nhân tái đắc cứ Bí thư Thành ủy thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

Đại hội cũng ra mắt Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Dĩ An gồm 7 người; bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI gồm 31 đại biểu chính thức (trong đó có 1 đại biểu đương nhiên), 3 đại biểu dự khuyết. Đại hội cũng đã dành thời gian để nghiên cứu, đóng góp nhiều ý kiến xây dựng cho các dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm và chương trình hành động của Đảng bộ TP.Dĩ An nhiệm kỳ 2020-2025.

Đại hội đã thông qua Nghị quyết về các chỉ tiêu, giải pháp phát triển kinh tế xã hội với mục tiêu tổng quát là: tập trung xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị hoàn thành tốt nhiệm vụ, kết hợp chặt chẽ giữa phát triển kinh tế - xã hội với quốc phòng an ninh, tăng cường hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước đồng thời đẩy mạnh cải cách hành chính, không ngừng đổi mới, sáng tạo, giữ vững ổn định chính trị - xã hội, phấn đấu đến cuối năm 2021 được công nhận đô thị loại II và đến năm 2025 cơ bản đạt các tiêu chí của đô thị loại I.

Phát biểu bế mạc, ông Bùi Thanh Nhân, Bí thư Thành ủy Dĩ An cho rằng, với những mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội vừa thông qua là rất nặng nề. Chặng đường phía trước có những thuận lợi mới và những thời cơ mới, đồng thời cũng đầy khó khăn và thách thức mới, đòi hỏi toàn Đảng bộ và các tầng lớp nhân dân trong thành phố chung sức, chung lòng, cùng nhau nỗ lực phấn đấu để thực hiện thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đề ra, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, có hiệu quả cao trong mọi lĩnh vực.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bui-thanh-nhan-tai-dac-cu-bi-thu-thanh-uy-di-an-a334581.html