+Aa-
    Zalo

    Ông Đoàn Ngọc Hải chính thức được cho thôi việc

    ĐS&PL Mới đây, Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn đã có quyết định cho ông Đoàn Ngọc Hải được thôi việc theo nguyện vọng cá nhân sau nhiều lần gửi đơn xin từ chức.

    Mới đây, Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn đã có quyết định cho ông Đoàn Ngọc Hải được thôi việc theo nguyện vọng cá nhân sau nhiều lần gửi đơn xin từ chức.

    Ông Đoàn Ngọc chính thức được cho thôi việc. Ảnh: VOV

    Liên quan đến việc ông Đoàn Ngọc Hải có đơn xin từ chức Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn, ngày 12/12, lãnh đạo công ty này cho biết đã có quyết định cho ông Đoàn Ngọc Hải được thôi việc theo nguyện vọng cá nhân.

    Báo Tri thức trực tuyến thông tin ông Trần Minh Khiên, Tổng giám đốc Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn, đã chấp thuận cho ông Đoàn Ngọc Hải thôi việc. Quyết định có hiệu lực từ ngày 6/12.

    Như VOV đã thông tin trước đó, tháng 6/2019, ông được lãnh đạo TP phân công giữ chức vụ Phó tổng giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn - TNHH một thành viên và được điều động về nhận nhiệm vụ công tác ở tại đây.

    Tuy nhiên, ngay chiều cùng ngày, ông Hải đã nộp đơn xin từ chức với lý do bản thân nhận thấy, vị trí vừa được điều động là không phù hợp với khả năng. Nguyện vọng của ông đã nhiều lần đề đạt với lãnh đạo TP là xung phong về công tác tại huyện Cần Giờ, tuy nhiên không được chấp thuận.

    Theo thông tin trên Infonet, ngày 6/12, Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn đã có quyết định cho ông Hải được thôi việc theo nguyện vọng. Quyết định này đáp ứng nguyện vọng xin từ chức lần 2 của ông Hải sau 3 tháng.

    Do ông Đoàn Ngọc Hải từng làm cán bộ, công chức tại quận 1, Tổng Công ty cùng UBND quận 1 sẽ cùng giải quyết nguồn kinh phí trợ cấp thôi việc.

    Ông Đoàn Ngọc Hải sinh năm 1969, quê huyện Thanh Trì, Hà Nội; trình độ học vấn: thạc sĩ Chính trị, Cử nhân Kinh tế, Cử nhân Luật và Cử nhân Xã hội học.

    Trước khi làm Phó Chủ tịch UBND quận 1, ông Đoàn Ngọc Hải từng giữ các chức vụ: Chủ tịch UBND phường Cầu Ông Lãnh, quận 1; Phó Trưởng phòng Kinh tế quận 1; Bí thư Đảng ủy phường Cầu Ông Lãnh, quận 1; Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quận ủy quận 1.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-doan-ngoc-hai-chinh-thuc-duoc-cho-thoi-viec-a304337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan