Ông Đoàn Ngọc Hải mời hơn 200 học sinh nghèo ăn phở


Thứ 2, 09/11/2020 | 11:56


Cùng sự kiện

Ông Đoàn Ngọc Hải vừa đến thăm và mời các em học sinh tại trường tiểu học Đỗ Thừa Luông ở huyện U Minh, tỉnh Cà Mau ăn phở.

Ông Đoàn Ngọc Hải vừa đến thăm và mời các em học sinh tại trường tiểu học Đỗ Thừa Luông ở huyện U Minh, tỉnh Cà Mau ăn phở.

Sáng ngày 9/11, ông Đoàn Ngọc Hải, nguyên Phó Chủ tịch UBND quận 1, TP.HCM đã đến thăm và tặng quà các em học sinh trường tiểu học Đỗ Thừa Luông, xã Khánh Thuận, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.

Ông Đoàn Ngọc Hải mời các em học sinh ăn phở. Ảnh: Báo Giao Thông

Tại đây, ông Đoàn Ngọc Hải đã mời các em học sinh ăn phở, tặng sữa, gấu bông cho các em học sinh. Đặc biệt, ông Đoàn Ngọc Hải còn tặng cho 2 học sinh xuất sắc nhất của trường, mỗi em 1 xe đạp.

“Tôi tặng cho các em học sinh ít sữa, đây là số sữa của bà con trong cả nước gửi đến các cháu. Tôi cũng mời các cháu ăn phở, mong muốn mang đến sự yêu thương, trân quý đối với các em học sinh”, ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ, động viên thầy, trò trường tiểu học Đỗ Thừa Luông.

Ông Trần Công Mười, Phó Chủ tịch UBND xã Khánh Thuận cho biết, xã Khánh Thuận là xã đặc khó khăn, toàn xã có 5 điểm trường.

Ông Đoàn Ngọc Hải tự tay bưng phở. Ảnh: Vietnamnet

Tại điểm này (trường tiểu học Đỗ Thừa Luông) có 278 em học sinh, chủ yếu là các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Cơ sở vật chất của trường còn yếu, chưa đáp ứng tốt nhất cho việc học của các em.

Phó Chủ tịch UBND xã Khánh Thuận cho hay, những món quà chứa đựng tình cảm lớn lao của các mạnh thường quân và của ông Đoàn Ngọc Hải không những giúp các em giảm khó khăn, mà còn khơi dậy cho các em lòng yêu thương bạn bè, trân trọng tinh thần phấn đấu trong học tập.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-doan-ngoc-hai-moi-hon-200-hoc-sinh-ngheo-an-pho-a345467.html